ซันส์ เตรียมเซ็นบิย็อมโบ้ เข้าเป็นอะไหล่หลังประทับใจผลงาน

39

บิย็อมโบ้

สำหรับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์ แน่นอนว่าภายใต้การทดสอบฝีมือของ บิสแม็ค บิย็อมโบ้ กับ ฟีนิกซ์ ซันส์  สร้างความประทับใจให้กับแฟรนไชส์เป็นอย่างมาก นั่นจึงทำให้ ฟีนิกซ์ ซันส์ เตรียมที่จะร่างสัญญาเพื่อการันตี ที่จะเซ็น บิสแม็ค บิย็อมโบ้ เข้าสู่ ฟีนิกซ์ ซันส์ จนจบฤดูกาล 2021 – 22 หลังจากที่ภาพรวมนับตั้งแต่ที่ บิสแม็ค บิย็อมโบ้ เข้าสู่ ฟีนิกซ์ ซันส์ และเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับการเซ็นสัญญาของ บิสแม็ค บิย็อมโบ้ กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ มีกำหนดกรอบเวลา 10 วัน ซึ่ง บิสแม็ค บิย็อมโบ้ เข้าสู่ ฟีนิกซ์ ซันส์ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2022 และงานนี้เซ็นเตอร์ประสบการณ์สูงอย่าง บิสแม็ค บิย็อมโบ้ ก็ตอบโจทย์ผลงานวันที่ ฟีนิกซ์ ซันส์ หลังจากที่ทำคะแนน13.5 แต้ม, ฟิลด์โกลลง  11 จาก 13 ครั้ง,  6 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์ และทำ 2 บล็อคจากการเล่นสำรอง 2 เกมนั่นคือสิ่งที่ ฟีนิกซ์ ซันส์ จะมอบสัญญาระยะยาวจนจบซีซั่นนี้ให้กับ บิสแม็ค บิย็อมโบ้ ซึ่งถือว่าเป็นการแก้ไขปัญหาที่ถูกจุด และเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่า

สำหรับในปัจจุบันนี้ บิสแม็ค บิย็อมโบ้ อยู่ในวัย 29 ปี เจ้าตัวยังคงเป็นอะไหล่ชั้นดี และเป็นตัวเซ็นเตอร์ที่แก้ไขปัญหาไม่ว่าจะอยู่ทีมไหน และแน่นอนว่าการเซ็นสัญญากับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ครั้งนี้ไม่ยอมว่าจะต้องยอมรับความจริงเกี่ยวกับบทบาทที่เจ้าตัวจะต้องนั่งอยู่ข้างคอร์ท หลังจากที่ ดีอันเดร เอตั้น จะพ้นจากการกักตัวโคโรนาไวรัส และยังมี จาเลน สมิธ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีมที่เป็นตัวเลือกอันดับสอง นั้นจึงทำให้ บิสแม็ค บิย็อมโบ้  อยู่ในสถานะอะไหล่ที่จะเรียกใช้งานในอันดับ 3 แต่นั่นคือโอกาสที่ บิสแม็ค บิย็อมโบ้  จะฮึดสู้ขึ้นมาเป็นตัวจริงให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เพื่อที่จะเรียกสัญญาฉบับใหม่ให้กับตัวเองในซีซั่นหน้า

Previous article“ทูอา” ปล่อยชิลหลัง ดอลฟินส์ มีข่าวกับควอร์เตอร์แบ็กรายใหม่
Next articleเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส สยบดราม่า บราวน์ ถูกปล่อยออกจากทีม