“ทูอา” ปล่อยชิลหลัง ดอลฟินส์ มีข่าวกับควอร์เตอร์แบ็กรายใหม่

15

ดอลฟินส์

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เจ้าตัวยังคงปล่อยชิลและลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเช่นเดิมโดยที่ไม่มีข่าวใด ๆ ออกมาเกี่ยวกับเรื่องดราม่า หลังจากที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ได้มีข่าวว่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พวกเขาอาจจะหา ควอร์เตอร์แบ็กรายใหม่เข้ามาเสริมทีม และเป้าหมายก็คือ เดอชอน วัตสัน จอมทัพ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และแน่นอนว่าถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กรายใหม่เข้าสู่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทูอา ทาโกไวลัว จะต้องถูกปล่อยตัวออกจากทีมเช่นเดียวกัน

สำหรับผลงานของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ พวกเขาพลาดการเล่นเพลย์ออฟเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน และแน่นอนว่าโฟกัสก็อยู่ที่  ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของทีมที่ทำผลงานแบบขึ้น ๆ ลง ๆ นั่นจึงทำให้มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนักว่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้  ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมที่จะเทรด  ทูอา ทาโกไวลัว ออกจากทีมทันที และพวกเขากำลังจะดึง เดอชอน วัตสัน จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานของ “ไมอามี่ เฮอรัลด์” ผู้สื่อข่าวในลีกเอ็นเอฟแอล ที่มีความน่าเชื่อถือสูง

ไมอามี่ ดอลฟินส์ พวกเขาได้เลือก ทูอา ทาโกไวลัว เข้าสู่ที่ในฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2020 แต่แน่นอนว่าสำหรับผลงานของ ทูอา ทาโกไวลัว แล้วเรียกได้ว่ารักษามาตรฐานการเล่นไม่ได้ ซึ่งบางครั้งผลงานก็ดีเป็นอย่างมาก แต่ทว่าบางเกมก็ไม่มีมาตรฐานในการเล่น นั่นจึงทำให้ ไมอามี่ ดอลฟินส์ พวกเขามองถึงควอร์เตอร์แบ็คตัวใหม่

แต่หลังจากที่มีข่าวออกมา ทูอา ทาโกไวลัว ก็ไม่ได้เป็นกังวลเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะเจ้าตัวยังคงลงฝึกซ้อมโดยที่ไม่มีการตอบโต้หรือว่าบทสัมภาษณ์ใด ๆ

“สำหรับในวงการ เอ็นเอฟแอล อะไรมันจะเกิดก็คงต้องเกิด และนั่นหมายถึงอนาคตของผม หรือว่าอนาคตของใครทั้งสิ้น ซึ่งตอนนี้พวกเรารอเพียงแค่ทางทีมออกมาพูดถึง และผมคิดว่าข่าวที่มีออกมา ถ้าหากยืนยันจากทางทีม ก็คงจะเป็นคำตัดสินมากกว่า แต่ตอนนี้พวกเขายังไม่มีการพูดคุยเลยทั้งสิ้น และผมก็ทำหน้าที่ของผมต่อไป”

Previous articleสองมือเขียนบท แอนิเมชั่น สไปเดอร์แมน เผย ถึงเรื่องราวเด็ด ๆ หนังที่จะฉายในเดือนตุลาคมนี้
Next articleซันส์ เตรียมเซ็นบิย็อมโบ้ เข้าเป็นอะไหล่หลังประทับใจผลงาน