เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส สยบดราม่า บราวน์ ถูกปล่อยออกจากทีม

14

บราวน์

หลังจากที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาได้ยุติบทบาทการเซ็นสัญญากับ แอนโธนิโอ บราวน์ คือการปล่อยตัวปีกลายครามออกจากทีม แน่นอนว่าได้มีกระแสข่าวออกมาว่าสาเหตุที่ทำให้ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตัดสินใจปล่อยปีกนอกวัย 33 ปีเนื่องจากเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บ แต่ทางด้าน บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า สาเหตุหลักนั่นก็คือเรื่องของการทดสอบฝีมือ และไม่ผ่าน จึงทำให้พวกเขาปล่อยออกจากทีมไม่ใช่เพราะอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เพราะเจ้าตัวไม่เคยแจ้ง

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวหลังจากที่มีกระแสข่าวถาโถมมาอย่างหนักว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ปล่อย แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกในวัย 33 ปี ออกจากทีมเพราะว่าผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และไม่ได้รับการรักษา และเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และหลังจากที่จบเกมการแข่งขัน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ปล่อย แอนโธนิโอ บราวน์ ออกจากทีมทันที และตามมาด้วยถ้อยแถลงของ บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ชเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเรื่องดราม่าที่มีออกมา

“แน่นอนว่าทุกอย่างเป็นไปตามกฎระเบียบ ซึ่งถ้าหากว่าผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บอย่าง แอนโธนิโอ บราวน์ เขาควรที่จะแจ้งทีมแพทย์ แต่สำหรับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แอนโธนิโอ บราวน์ ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ทางเทรนเนอร์ที่คุมการฝึกซ้อมและทีมแพทย์ก็ไม่ได้รับทราบถึงเรื่องราวดังกล่าว”

“และแน่นอนว่าตามกฎโปรโตคอลระหว่างเกมผมก็ไม่เคยรับแจ้งเช่นเดียวกัน เกี่ยวกับสถานการณ์เรื่องของสุขภาพของ แอนโธนิโอ บราวน์ และสาเหตุที่ปล่อยตัวก็เกี่ยวกับผลงานของทีม ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องอาการบาดเจ็บ พวกเราเพิ่งมารู้ทีหลัง”

Previous articleซันส์ เตรียมเซ็นบิย็อมโบ้ เข้าเป็นอะไหล่หลังประทับใจผลงาน
Next articleรอเล่นได้เลย 3 เกมฟอร์มยักษ์ AAA ในเดือนแห่งความรัก