เกมสุดท้ายของ บราวน์ ทีมยืนยันไม่มี เมย์ฟิลด์ ลงขว้าง

11

เมย์ฟิลด์

แฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านรอต้อนรับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ “เบเกอร์ เมย์ฟิลด์” ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี จะไม่มีชื่อลงสนามหลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้วางแผนผ่าตัดอาการบาดเจ็บของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกระบวนการแพทย์ก็ได้เริ่มต้นนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับการเปิดเผยครั้งนี้ เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คสื่อประจำลีกได้ออกมาระบุว่า เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ เป็นผู้ออกมาแจ้งข่าวนี้ผ่านทางเว็บไซต์ของทีม และเป็นที่ยืนยันว่า เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมสัปดาห์ที่ 18 ที่พวกเขาจะต้องเปิดบ้านต้อนรับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับอาการบาดเจ็บของควอเตอร์แบ็คในวัย 26 ปี และ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ก็ได้วางแผนผ่าตัดที่หัวไหล่ด้านซ้ายทันที ตามคำแนะนำของแพทย์ว่า ให้ผ่าตัดเร็วที่สุด

เมย์ฟิลด์ ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวต้องเผชิญหลังเกมแพ้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 14 – 26 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า อาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวได้รับมาเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 และนับตั้งแต่ตอนนั้นก็ได้วางแผนผ่าตัดกับทีมแพทย์ เพื่อประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน และแน่นอนว่าในเกมที่จะพบกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คงไม่มีความสำคัญมากจึงทำให้ เมย์ฟิลด์ ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัดตามคำแนะนำของแพทย์ แต่ทางทีมแพทย์ก็ยังไม่ได้ยืนยันเช่นเดียวกันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี จะใช้กรอบเวลาพักนานเท่าไหร่

แต่ยังไงก็ถือว่าเป็นข่าวดีที่ เมย์ฟิลด์ จะขึ้นเขียงผ่าตัด เพราะแนวโน้มเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า ถ้าหากเจ้าตัวเสร็จสิ้นกระบวนการผ่าตัดหัวไหล่ซ้าย จะกลับมาใช้งานได้ปกติ

Previous articleเฮนรี่ ฟื้นตัวจากผ่าตัด เตรียมลงซ้อม ไททั่นส์ สัปดาห์นี้
Next articleRare อาจปัดฝุ่นรีมาสเตอร์ตำนานเกม GoldenEye 007 ลง Xbox