ลือสนั่นกลุ่มอิลูมินาติ อาจร่วมแจม กับทีม Fantastic Four ในหนังหมอแปลก

75

Fantastic Four

หลังจากที่ได้ปรากฏข่าว ไปเมื่อไม่นานมานี้เกี่ยวกับภาพยนตร์ Doctor Strange In The Multiverse of Madness หนังของหมอแปลก ที่อาจจะมีตัวละครลับ เพิ่มเติมเนื่องจากหนังได้มีการถ่ายทำแก้ไขในหลายฉากมากมาย และเหล่าแฟนหนังฮีโร่ต่างคาดหวังกันว่า บางทีเราอาจจะได้เห็นตัวละคร Fantastic Four หรือสีฮีโร่พลังกายสิทธิ์เข้าร่วมกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

อีกทั้งข่าวลือเพิ่มเติมที่ว่า หนังอาจจะมีระยะเวลาถึง 3 ชั่วโมงกว่าและจะเป็นหนัง มาเวล ที่ยาวนานที่สุด จากเรื่องดังกล่าวยิ่งทำให้ผู้ชมต่างคาดหวังกันว่า หนังได้มีการถ่ายทำฉากแก้ไขและอาจจะเพิ่มตัวละครอย่าง แฟนแทสติกโฟร์ เข้าไปเป็นที่เรียบร้อย

ทว่าล่าสุดยังคงมีข่าวลือจากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง เรดดิท ผู้ที่เคยทำนายการกลับมาของ ไอ้แมงมุมทั้งสอง คนกับหนังเรื่อง No Way Home และเป็นเรื่องที่ถูกต้องทุกอย่างเพราะสื่อดังกล่าว สามารถระบุเวลาได้อย่างชัดเจนว่า มนุษย์ฮีโร่ทั้งสองจะโผล่มาในช่วงกี่นาทีของหนัง และทุกอย่างถูกต้องได้อย่างน่าขนลุก

และในครั้งนี้ สื่อชื่อดังยังได้เปิดเผยอีกว่า อาจมีกลุ่มอิลูมินาติ มาเข้ามาร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอีกก็เป็นได้

สำหรับเรืองราวในคอมมิค เหล่า อิลลูมิเนติ เป็นกลุ่มองคกร์ ฮีโร่ชั้นนำที่รวมตัวกันอย่างลับ ๆ เพื่อตัดสินใจและบงการทุกอย่างกับเหตุการ์ณบนโลกใบนี้  โดยพวกเขาได้อยู่เบื้องหลังเมื่อเกิดปัญหาขึ้นบนโลกหรือแม้กระทั้งในจักรวาลอื่น ๆ อีกด้วย

โดยมีสมาชิกของทีมได้แก่ ไอรอนแมน, ด็อกเตอร์สเตรนจ์, รีด ริชาร์ด, เนมอร์, แบล็คโบล์ท และชาร์ลส์ เซเวียร์ ทั้งนี้หลายฝ่ายอาจคาดกันว่าเราอาจได้เห็น ไอรอนแมน คนใหม่ในไม่ช้านี้ก็เป็นได้

Previous articleแฟนเซ็งหลังรู้ “ผีชีวะ” ฉบับรีบูท ตัดขาโหด Mr.X ออกจากหนัง
Next articleซันส์ รอเซ็น บิย็อมโบ้ ประเมิน 10 วัน