ไคลด์ รันนิ่งแบ็ก ชีฟส์ พักอย่างน้อย 2 สัปดาห์หลังเจ็บไหล่

15

ชีฟส์

ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ รันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้รับการบาดเจ็บที่หัวไหล่ และทีมแพทย์ได้แจ้งกับทีมว่า ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ จะต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ซึ่งแน่นอนว่าสถานะของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตอนนี้ พวกเขาไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชัยชนะ หลังจากที่เพิ่งคว้าแชมป์ดิวิชั่น AFC ตะวันตก 6 สมัยติดต่อกัน

สำหรับต่อจากนี้ไปอย่างน้อย 2 เกม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะไม่มี ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ หรือเรียกอีกว่าขาดจรวดภาคพื้นดินของทีมลงสนาม เพื่อวิ่งตามระยะ หลังจากที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เอาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเฉลิมฉลองชัยจากการคว้าแชมป์ดิวิชั่น AFC ตะวันตก 6 สมัยติดต่อกัน

และในเกมเดียวกันพวกเขาก็ต้องเสีย ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ ด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ซึ่งทีมแพทย์ได้ประเมินความเสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ยังถือว่ามีข่าวดี หลังจากที่โครงสร้างกระดูกบริเวณไหปลาร้าของ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ ไม่มีอาการแตกหัก แต่ถ้าว่าทีมแพทย์ก็ได้แจ้งกับทางทีมเช่นเดียวกันว่า ควรที่จะพัก ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ เพื่อที่จะให้ร่างกายกลับมาฟื้นฟูเหมือนเดิม

สำหรับในซีซั่นนี้ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ รันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ รันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งการขาดหายไปของ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ ยังมี ดาร์เรล วิลเลียมส์ และ เดอร์ริค กอร์ เพื่อที่จะลงสนามทดแทน และยังได้ จอริค แม็คคินน่อน อีก 1 รายเข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่หายเจ็บน่อง

และผลกระทบก็คงไม่เกิดขึ้นกับทีมมากมายเท่าไหร่ แต่ทว่าแฟน ๆ ก็คงต้องการที่จะเห็น ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ รันนิ่งแบ็ก ลงวาดลวดลายในสนามด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์มากกว่า

Previous articleกริซลี่ส์ ตอบแทนผลงาน ทิลลี่ เซ็น 2 ปีร่วมงาน
Next articleจานนิส ทำ “ทริเปิ้ล – ดับเบิ้ล” ครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้