จานนิส ทำ “ทริเปิ้ล – ดับเบิ้ล” ครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้

25

ทริเปิ้ล

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดัง มิลวอกี้ บัคส์ ที่เจ้าตัวนำทัพ มิลวอกี้ บัคส์ เก็บชัยชนะเหนือ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่า จานนิส อันเทโทคุนโป้ เล่นด้วยฟอร์มอันดุดัน และก้าวร้าวจนเจ้าตัวสามารถงัดฟอร์มเก่งพาทีมเก็บชัยชนะ และผลงานส่วนตัวที่ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ทำ “ทริเปิ้ล – ดับเบิ้ล” ของตนเองก็เป็นครั้งที่สองในซีซั่นนี้ ที่ได้ทำคะแนนเพื่อเป็นสถิติให้ตัวเอง อีกครั้ง

กับเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา มิลวอกี้ บัคส์ ทุบ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 136 – 113 และเป็นการเก็บชัยชนะนัดที่ 6 ของ มิลวอกี้ บัคส์ ติดต่อกัน และงานนี้ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม ก็ทำถึง 35 คะแนน, 16 รีบาวน์ด และ 10 แอสซิสต์ และการทำ “ทริเปิ้ล – ดับเบิ้ล” ครั้งนี้ในเกมที่ชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เป็นครั้งที่ 2 ในซีซั่น 2021 – 22 ของ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ที่ได้ทำไว้ และเป็นครั้งที่ 27 ของตลอดอาชีพที่จะได้ทำ “ทริเปิ้ล – ดับเบิ้ล” ให้กับตัวเอง

และสำหรับผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ไม่น้อยหน้าเช่นเดียวกัน หลังจากที่ จรู ฮอลิเดย์ ก็ช่วยทำ 21 คะแนน เกรย์สัน อัลเลน กับ บ็อบบี้ พอร์ทิส ทำคนละ 16 และ 14 คะแนน ส่วน จอร์แดน เอ็นโวร่า ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรอง ที่ทำคะแนนมากสุดอีก 23 คะแนน

และทางด้านของ ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมกับผลงาน จานนิส อันเทโทคุนโป้ ในครั้งนี้ว่า “เขาเล่นได้อย่างดุดัน และแข็งแกร่ง และนี่คือสิ่งที่ทีมต้องการตอนที่กระโดดชู๊ด 3 คะแนน ด้วยความแม่น และผมประทับใจ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ที่พาทีมเก็บชัยชนะในเกมนี้”

Previous articleไคลด์ รันนิ่งแบ็ก ชีฟส์ พักอย่างน้อย 2 สัปดาห์หลังเจ็บไหล่
Next articleGenshin Impact จัดกิจกรรมฉลอง Dragonspine บนเทือกเขาแอลป์