เฮดโค้ช คาวบอยส์ ประเมิน คอลลิ่นส์ ถูกไล่ออกเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมทีม

23

คอลลิ่นส์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ออกมาพูดถึงกรณีวิวาทในเกมที่ ดัลลาส คาวบอยส์ ชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 27 – 20  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ลาเอล คอลลิ่นส์ แท็คเกิ้ลขวาของ  ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกไล่ออกจากเกมการแข่งขันในช่วงควอเตอร์ที่ 4 หลังจากที่ชก วิลเลียม แบร็ดลี่ย์ – คิง ดีเฟนซีฟเอนด์ จนทำให้ต้องถูกไล่ออกจากสนาม และลีกกำลังประเมินบทลงโทษ แต่สำหรับทางหัวหน้าโค้ชมองว่า นั่นเป็นการปกป้องเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ แด็ค เพรสค็อตต์ โดนผู้เล่นของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ชาติอย่างหนัก

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์ที่ 4 หลังจากที่ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็คปล่อยบอลออกจากมือ แต่ทว่า วิลเลียม แบร็ดลี่ย์ – คิง ดีเฟนซีฟเอนด์ ก็ยังเข้ากระแทก และเล่นรุนแรงกับ แด็ค เพรสค็อตต์ จนทำให้ ลาเอล คอลลิ่นส์ เข้าไปวิวาทต่อว่า และท้ายที่สุดก็เกิดเหตุการปล่อยหมัด จนทำให้ ลาเอล คอลลิ่นส์ แท็คเกิ้ลขวาของ ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกไล่ออกจากสนามทันที

ซึ่งแน่นอนว่าความเห็นแบบนี้เกิดขึ้นได้กับทั้งสองฝั่ง และทาง ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า “ในส่วนของความรุนแรง แน่นอนว่าพวกเราไม่สนับสนุน แต่ผมมองว่า คอลลิ่นส์ ทำเพื่อปกป้อง เพรสค็อตต์”

“ซึ่งแน่นอนว่าการประเมินสถานการณ์ภายใน พวกเราไม่สามารถที่จะตัดสินใจได้ในช่วงเวลาตอนนั้นได้ แต่นั่นคือสิ่งที่  คอลลิ่นส์ ทำเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมทีม ซึ่งทุกคนก็รู้สึกอย่างนั้น และเราค่อยติดตามสถานการณ์ว่าลีก จะประเมินอย่างไรและแน่นอนว่า ความผิดก็อาจจะเกิดขึ้นทั้งสองฝ่าย”

Previous articleเผยความพร้อมก่อนวันเลือกตั้งสมาคม มวยสากลแห่งประเทศไทย
Next articleวาววา ณิชชา แพลนไปนิวซีแลนด์ครึ่งปี ลุ้นแฟนขอแต่งงาน