วาววา ณิชชา แพลนไปนิวซีแลนด์ครึ่งปี ลุ้นแฟนขอแต่งงาน

114

คนกันมาก็นานแล้ว นักแสดงสาวใจบุญ  โชคประจักษ์ชัด กับแฟนฝรั่ง เฮนรี่ เร่งเคลียงาน เพราะแพลนจะบินไปพักผ่อนกับแฟนที่ประเทศนิวซีแลนด์

นักแสดงสาว วาววา เปิดใจกับสื่ออยากมีข่าวดีกับเขาบ้าง พร้อมหากแฟนขอแต่งงาน โดยเจ้าตัวได้วางแพลนว่าจะไปพักผ่อนสักประมาณ 5 เดือนที่ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งตอนนี้ก็มีงานทั้งหมด 5 เรื่อง น่าจะเสร็จทุกเรื่องประมาณเดือน เมษายน ไปเที่ยวแล้วค่อยกลับมาทำงานต่อช่วงปลายปี ทางแฟนก็อยากให้เราไปเพราะช่วงโควิดตัวเขาเองก็ไม่ได้กลับไป 2 ปี แล้ว กลัวออกไปแล้วจะกลับเข้าไทยไม่ได้ก็เลยอยู่ก่อน

พอมีไปได้จริงๆค่อยไปทีเดียว เขาบอกให้เราไปสัก 6 เดือนได้ไหม อาจจะเพราะรัฐบาลที่นู่นเขายังล็อคดาวน์อยู่ถ้าจะกลับไปจริงๆต้องกลับไปอย่างน้อย 6เดือน เพราะเขาให้คนที่จำเป็นต้องกลับไปบ้านไปจริงๆเลยต้องไปยาวๆ แต่เขาก็ไมได้บ่นคิดถึงครอบครัว คิดถึงเพื่อน เขาบอกว่าอยู่เมืองไทยสนุกมีอะไรให้ว้าวเยอะแยะ

เรื่องความรักก็ดีเราเองก็อายุได้แล้วพร้อมแจะมีลูกแล้วแต่เรายังอยากจะทำงานเยอะก่อน สัก 2-3 ปี แต่ก็อยากแต่ง เขาก็เคยถามว่าอยากได้เพชรแบบไหนหรือหินที่มาจากอวกาศเพราะเขาทำงานที่นาซ่าเกี่ยวกับเทคโนโลยี มันยูนีคไม่เหมือนใคร ถ้าเพชรมันก็จะปกติ ก็มีคุยกันเล่นๆ ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม ถ้าเขาขอแต่งงานก็คงตกลง และคิดว่าจะไปใช้ชีวิตที่นู่นเลย

Previous articleเฮดโค้ช คาวบอยส์ ประเมิน คอลลิ่นส์ ถูกไล่ออกเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมทีม
Next articleเวย์ ไทเทเนี่ยม เดือด ตามหาคนทำร้ายแฟนคลับที่ NYC