เรฟเว่นส์ อาจได้รับข่าวร้ายหลัง ฮัมฟรีย์ ส่อ แววปิดเทอม

43

ฮัมฟรีย์

มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ คอร์เนอร์แบ็ค บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อาจจะไม่ได้ลงเล่นกับช่วงเกมการแข่งขันที่เหลือให้กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังจากที่ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับการแถลงการณ์ครั้งนี้ จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 19 – 20 ว่าตอนนี้ทีมแพทย์กำลังตรวจเช็คอย่างละเอียด ซึ่งถ้าหากว่าข่าวร้ายสุด นั่นจะทำให้ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ไม่มี มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ ลงช่วยทีมกับเกมการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาล

สำหรับก่อนหน้านี้ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พวกเขาต้องเสียคอร์เนอร์แบ็คคนสำคัญอย่าง มาร์คัส พีเตอร์ส ที่ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่เส้นเอ็นฉีกขาด และแน่นอนว่าข่าวร้ายของ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ กำลังจะมาเยือนทีมอีกครั้ง และมีโอกาสสูงที่ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ ที่จะต้องพักยาว ถึงแม้ว่าจะไม่ต้องพักจนถึงปิดซีซันก็ตาม แต่เชื่อได้เลยว่าอาการบาดเจ็บที่ทีมแพทย์กำลังสแกน MRI อย่างละเอียดในตอนนี้ ถ้าหากว่าได้รับแจ้งจากทีมแพทย์เชื่อได้เลยว่าการบาดเจ็บที่ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ จะต้องรักษาต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์เช่นเดียวกัน

และทางด้าน จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมว่า “เมื่อพวกเรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแก้ไข ปัญหาที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น แน่นอนว่าเราเสียผู้เล่นคนสำคัญไปถึง 2 ราย ถ้าหากว่า มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ ได้รับอาการบาดเจ็บ และตอนนี้ทีมแพทย์กำลังประเมินอย่างละเอียด”

Previous articleบาส ปอป้อ ทะยานขึ้นสู่มือ 1 ของโลกเป็นที่เรียบร้อย
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน นาโปลี 3-2 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลยูโรป้า ลีก)