“โอบีจี” เผย 10 วันก่อนตัดสินใจเซ็น แรมส์ เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก

18

แรมส์

คงไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมายแต่อย่างใด สำหรับอนาคตของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ หลังจากที่เจ้าตัวถูกยกเลิกสัญญากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ด้วยเหตุผลภายในที่พวกเขาไม่ต้องการจะจ่ายค่าจ้างให้กับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ที่ถือว่าแพงและเกินเพดานเงินเดือน ซึ่งกลุ่มปีกนอกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็ยังพอใช้งานได้ นั่นจึงทำให้ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ถูกตัดออกจากสายระบบ และต้องว่างงานทันที เมื่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมาประกาศ แน่นอนว่าหลังจากที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ครั้งแรกในลีกอาชีพ กูรูต่างก็ออกมาคาดการณ์สำหรับทีมต่าง ๆ ที่ได้เสนอตัวเข้ามา ซึ่งเรียกได้ว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กลายเป็นปีกเนื้อหอมทันตาเห็น หลังจากที่หลุดพ้นจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส

แต่ทว่าเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกตลอดระยะเวลา 10 วันที่ผ่านมา หลังจากที่ได้แยกย้ายกับอดีตทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แอลเอ แรมส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่เป็นเรื่องยากกับการตัดสินใจในช่วงตลอดระยะเวลา 10 วัน ที่เจ้าตัวยังคงว่างงาน

“ผมต้องควบคุมสถานการณ์ของตัวเองให้อยู่ เพราะตอนนั้นสิ่งที่ผมกำลังเผชิญ นั่นก็คือสภาพจิตใจที่ผมยังคงทำใจไม่ได้ หลังจากที่ได้ประกาศแยกทางกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส”

“ซึ่งแน่นอนทุกอย่างมีเหตุผล และผมที่พวกเราได้ตกลงกัน อีกหนึ่งเรื่องที่ผมต้องพิจารณานั่นก็คือเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดกับการเลือกเซ็นสัญญากับทีมที่พวกเขาได้ยื่นมือเข้ามา เพื่อที่จะต้องการผมและที่สุดผมก็ตัดสินใจเลือก แรมส์ เพราะผมรู้ดีว่าที่นั่นจะสามารถให้ในสิ่งที่ผมต้องการ”

Previous article“ฤทธิ์เทวดา” ชนะไฟท์เดียว ขึ้นเบอร์ 1 ชิงแชมป์ ONE มวยไทย รุ่นแบมตัมเวท
Next articleโปรโมทสวิง “ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ” สนาม 4 ที่หัวหิน ด้วยธีม “The Casino”