“ชเนตตี” ปลดล็อกคว้าแชมป์อาชีพแรก “ไทยวีเมนส์ ทัวร์” สนาม 2 พัทยา

53

ไทยวีเมนส์ ทัวร์

“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน สวิงดาวรุ่งวัย 17 ปีจากเชียงใหม่ เก็บพาร์หลุมสุดท้ายปิดฉากคว้าแชมป์อาชีพแรกได้สำเร็จ ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ “เอสเอที – ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพน” สนาม 2 ที่พัทยา

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ “เอสเอที – ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพน” สนาม 2 ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านบาท ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พาร์ 72 ระยะ 6,328 หลา เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มาถึงรอบสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน วัย 17 ปีจากเชียงใหม่ รองแชมป์ร่วมจากสนามที่ 1 เก็บได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ 68 จาก 4 เบอร์ดีรวดที่หลุม 2, 4, 7 และ 12 รวมสามวันปลดล็อกคว้าแชมป์อาชีพแรกหลังเทิร์นโปรมา 1 ปี ที่ 11 อันเดอร์พาร์ 205 พร้อมรับเงินรางวัล 367,500 บาท เฉือน “โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล วัย 18 ปีจากสระบุรี รองแชมป์ร่วมสนามที่ 1 เช่นกัน ไปเพียงสโตรกเดียว

ชเนตตี วรรณแสน เปิดใจว่า “ดีใจมาก ดีใจจนพูดไม่ออกเลยค่ะที่ปลดล็อกได้สักที เพราะได้ที่ 2 มาแล้วสี่รายการ ทั้งฟีนิกซ์ เลดีส์ คลาสสิก ที่นี่ รวมถึง ไทยวีเมนส์ทัวร์ สนามแรกที่เลควิวด้วย ขึ้นหลุมสุดท้าย หนูก็ยังไม่คิดว่าจะได้แชมป์เพราะนำแค่แต้มเดียว แถมยังไดร์ฟไปตกทรายอีก ดีที่ล็อบเวดจ์ช่วยชีวิตไว้ทำให้เก็บพาร์ได้ค่ะ ขอบคุณพี่เปียโน (อาภิชญา ยุบล) ที่เสียดับเบิลโบกีหลุม 15 ทำให้หนูหายตื่นเต้นตัวสั่นได้”

“หนูอยากขอบคุณสมาคมฯ ที่จัดรายการดี ๆ ให้มีเวิลด์แรงกิงในอนาคต สปอนเซอร์ทุกรายของหนู เพื่อนพี่น้องทุกคน ที่สำคัญพี่แมน ที่เป็นแคดดีของหนู และสุดท้ายครอบครัวโดยเฉพาะคุณพ่อที่ขับรถตามรับส่งหนูมาโดยตลอดค่ะ ”

Previous articleฮือฮาเลขธูปโต๊ะบวงสรวง “คําชะโนด” หลังเปิดให้สาธุชนเข้าขอพรวันแรก
Next article“มนัสนันท์” ซิวแชมป์สมัครเล่นในกอล์ฟอาชีพสตรี “ไทยวีเมนส์ ทัวร์”