“ เจษฎา ชูเดช ” ปิดตำนานฟุตซอล 13 ปี กับ “ ราชนาวี ” ย้ายซบ การท่าเรือ

358

ราชนาวี

ถือเป็นข่าวคราวการเสริมทัพที่น่าสนใจสำหรับศึกฟุตซอลในฤดูกาลนี้ เมื่อ เจษฎา ชูเดช ดาวยิงจากทัพ “ ช้างศึกโต๊ะเล็ก ” ทีมชาติไทย ได้ปิดตำนาน 13 ปีกับสโมสร ราชนาวี และย้ายไปร่วมทัพทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ฟุตซอล ไทยลีก อย่างทีม การท่าเรือ

โดยในครั้งนี้ “ เจ้าชายตะหานน้ำ ” ได้ยุติตำนาน 13 ปีนับตั้งแต่ปี 2008 ที่เขาได้เข้าร่วมกับสโมสร ราชนาวี เพื่อมุ่งมั่นล่าแชมป์กับทีมเงินถุงเงินถังอย่าง การท่าเรือ ที่หมายมั่นปั้นมือจะคว้าแชมป์ฟุตซอลลีกให้ได้หลังจากที่ทำได้เพียงตำแหน่งรองแชมป์เเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเท่านั้น

ในครั้งนี้ เจษฎา ชูเดช จะสวมเสื้อหมายเลข 8 ยืนบัญชาเกมรุกให้ทีม สิงห์เจ้าท่าโต๊ะเล็ก โดยดาวยิงวัย 32 ปี ได้โพสต์ข้อความอำลาสโมสร ราชนาวี อย่างสุดซึ้งหลังจากที่รับใช้มาอย่างยาวนานว่า

“ ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี ขอบคุณสโมสร ราชนาวี มาก ๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่มีส่วนในการให้โอกาสผมได้แสดงศักยภาพบนเวทีแห่งนี้ ถ้าให้เอ่ยคงไม่หมด ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านและครอบครัวของผม และก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมไปแล้ว ผมรักที่นี่มาก และจะรักเสมอครับ ทุก ๆ โมเมนต์ ทุก ๆ เหตุการณ์ จะยังคงอยู่ในใจ ไม่ใช่แค่วันนี้พรุ่งนี้แต่จะอยู่ในใจผมตลอดไป ผมขอขอบคุณแฟนคลับแฟนฟุตซอล ราชนาวี ที่คอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมและทีมเสมอมา ”

“ ผมขออวยพรให้ทีมและนักกีฬาฟุตซอลราชนาวี ประสบความสำเร็จทุกแมตช์ทุกรายการที่ลงทำการแข่งขัน ผมจะติดตามชมและเชียร์ทีมนี้ตลอดไปครับ ”

Previous articleไฮไลท์บอล คลับ บรูช 1-5 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“ ซีร์จาน ฟูลาด ” ผงาดเป็นสโมสรที่ 8 จากอิหร่านในประวัติศาสตร์แชมป์เอเชีย