แลตทิมอร์ ตัวคุมปีก “ เซนต์ส ” งานเข้า โดนจับขณะพกปืนที่ถูกขโมยมา

21

เซนต์ส

มาร์ชอน แลตทิมอร์ ตัวคุมปีกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีเรื่องต้องพิจารณาอนาคตในลีก เอ็นเอฟแอล แน่นอนหลังจากที่เจ้าตัวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมือง คลีฟแลนด์ จับกุมขณะมีอาวุธปืน ซึ่งมีเครื่องกระสุนพร้อมยิง และแน่นอนว่าที่หนักไปกว่านั้น อาวุธปืนที่ แลตทิมอร์ พกอยู่กับตัวและถูกจับกุมเป็นอาวุธปืนที่ถูกขโมยมา

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 นาฬิกา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้หยุดรถยนต์คันหนึ่งหลังจากที่ได้ฝ่าฝืนกฎระเบียบของเมืองอยู่บ่อยครั้ง และภายในรถก็มี แลตทิมอร์ คอร์เนอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส นั่งอยู่ข้างใน และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพบปืน “ Glock 19 ” ซึ่ง แลตทิมอร์ เป็นผู้พกปืนกระบอกนั้น

และแน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่า ปืนกระบอกที่ แลตทิมอร์ พกติดตัวพร้อมกับกระสุน เป็นปืนที่ขโมยมาจากรัฐโอไฮโอ ซึ่งการจับกุมครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นคราวเคราะห์สองต่อ ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้มีการยืนยันโทษ แต่ก็คงพอเดาอนาคตของ แลตทิมอร์ กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้ว่าเจ้าตัวคงจะมีอนาคตที่ไม่ยืดยาวกับทีม “ นักบุญ ” แน่นอน

สำหรับเรื่องของการขับรถและอาวุธปืนเกี่ยวกับผู้เล่นอเมริกันฟุตบอลในลีก เอ็นเอฟแอล ถือว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะยังไม่มีบทลงโทษที่ชัดเจน เพราะว่ากฎหมายก็ครอบคลุมอยู่แล้ว แต่สำหรับงานนี้ดูเหมือนว่า แลตทิมอร์ คงจะไม่รอดจากบทลงโทษของแฟรนไชส์เป็นแน่

ตอนนี้ก็คงต้องรอแถลงการณ์จากแฟรนไชส์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ว่าจะกำหนดอนาคตของ แลตทิมอร์ แบบไหน และแน่นอนว่าถ้าหากเป็นเพียงแค่อาวุธปืน คดีอาจจะสามารถเยียวยาได้ แต่สำหรับ แลตทิมอร์ ก็คงต้องถูกคดีรับซื้อของโจรกับปืนที่ขโมยมาอีกด้วย

Previous articleValheim เวอร์ชัน VR เปิดให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แล้วบน PC
Next articleขึ้นอันดับ 16 โลก! “ ฮูร์กัตช์ ” คว้าแชมป์เทนนิส “ เอทีพี ทัวร์ 1000 ” ที่ ไมอามี