ลุ้นระทึก “ เลอบรอน ” เจ็บไม่หนักหลังโดนทับข้อเท้า

30

ข้อเท้า

ข่าวร้ายของเหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส จากที่ทีมของพวกเขาเพิ่งพ่ายให้กับ แอตแลนตา ฮอว์คส์ 94 – 99 และเกิดเหตุการณ์ที่น่าจับตามองและน่าเป็นห่วงไปมากกว่านั้น หลังจากที่แฟน เลเกอร์ส ค่อนข้างที่จะเป็นกังวล เนื่องจากที่ เลอบรอน เจมส์ ซุปเปอร์สตาร์ของทีม ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาในช่วงควอเตอร์ที่ 2 จนทำให้ เจมส์ ไม่ออกจากล็อกเกอร์รูมมาแข่งต่อ นั่นคือสิ่งที่แฟน เลเกอร์ส ค่อนข้างที่จะเป็นห่วง เพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะเสียสตาร์ตัวทำแต้มของทีมไป

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ของเกม ในจังหวะที่ เลอบรอน เจมส์ พยายามที่จะขโมยบอลจากผู้เล่น ฮอว์คส์ และ โซโลมอน ฮิลล์ ฟอร์เวิร์ดของ ฮอว์คส์ ก็ได้เข้ามาเบียดเพื่อทำฟาวล์ แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะไม่รุนแรง แต่อาการบาดเจ็บก็คงเกิดขึ้นในจังหวัดที่ ฮิลล์ ล้มทับที่ข้อเท้าของ เจมส์ จนทำให้เจ้าตัวต้องนอนกุมข้อเท้าด้วยความเจ็บปวด

แน่นอนว่าอาการแบบนี้คงไม่เกิดขึ้นบ่อยกับ เลอบรอน เจมส์ เป็นแน่ และ เจมส์ ค่อนข้างที่จะโมโหตัวเองหลังจากที่เดินออกจากคอร์ทเข้าล็อกเกอร์รูม และระหว่างทางเดิน ก็คงรู้ตัวดีถึงอาการบาดเจ็บจน เจมส์ ต้องหยิบเก้าอี้ที่ตั้งอยู่ข้าง ๆ ทุ่มลงกับพื้นสนาม

สำหรับ เลอบรอน เจมส์ ในวัย 36 ปี ได้เข้ารับการเอ็กซเรย์คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเบื้องต้น และทางทีมแพทย์ก็แจ้งว่าผลเป็นลบ นั่นหมายถึงไม่มีอะไรแตกหัก แต่ทว่าตอนนี้คงต้องรอดูสถานการณ์ต่อไปของ เจมส์ ว่า เป็นเรื่องของกล้ามเนื้อ หรือเส้นเอ็น หรือแม้กระทั่งข้อเท้าอักเสบ จะส่งผลต่อเวลาการพักฟื้นของ เจมส์ อีกกี่นัดของเกมการแข่งขัน ซึ่งแน่นอนว่าความเสียหายของ เลเกอร์ส ที่พวกเขาขาด เจมส์ ไปเพียงแค่ 1 นัด นั่นก็ทำให้แฟรนไชส์เสียหายแน่นอน

Previous articleแฮร์ริส คุยโว พาส-รัชเชอร์ “  บรองโกส์ ” พร้อมบดขยี้ควอเตอร์แบ็คทุกทีม
Next articleFour Christmases (2008) เทศกาลแห่งความสุขของคู่รักสุดเพี้ยน