มิเชลล์ พร้อมล้ม “ ซง ” คู่เอกในศึก ONE : EMPOWER

13

ซง

เรียกได้ว่าเหล่าบรรดาแฟนมวยถึงกับต้องนั่งไม่ติด หลังจากที่ไฟท์การชกในศึก ONE : EMPOWER ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ สังเวียนนักสู้หญิงล้วนที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก คู่เอกนำรายการเป็นการประกบคู่กันระหว่าง ซง จิง หนาน นักชกสาวจากแดนมังกร พบกับ มิเชลล์ นิโคลินี นักสู้ไร้เทียมทาน แชมป์โลกชาวบราซิล ซึ่งสถิติของทั้งสองก็ถือว่าผ่านสังเวียนมาอย่างโชกโชน จึงทำให้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

สำหรับไฟท์การชกสังเวียนหญิงล้วน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในครั้งนี้ คู่เอกนำรายการ ซง จิง หนาน ที่มีสถิติสามารถเอาชนะคู่แข่งมาถึง 18 ไฟท์ และแพ้เพียงแค่ 2 ครั้ง จากสถิติการขึ้นชกทั้งหมด 20 ไฟท์ และตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ซง จิง หนาน ก็ถูกขนานนามว่า เป็นราชินีแห่งมวยลูกกรงมาโดยตลอด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สามารถชนะคู่แข่งแบบไม่ปราณีได้อย่างต่อเนื่อง

แต่สำหรับทางคู่ชกอย่าง มิเชลล์ นิโคลินี แชมป์โลกบราซิลเลียนยิวยิตสู 8 สมัย ที่ผ่านสังเวียนมาแล้ว 8 ไฟท์ และเอาชนะมาได้ 6 ครั้ง และแพ้ 2 ไฟท์ ก็ถือว่าเป็นคู่ชกที่ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน หลังจากที่จุดเด่นของ มิเชลล์ ที่เต็มเปี่ยมพลังก็คือ พรสวรรค์การจับล็อคเพื่อไม่ให้คู่แข่งดิ้นหลุด

สำหรับครั้งนี้ ดูเหมือนว่าความกระตือรือร้นจะอยู่ที่ฝั่งของแชมป์โลกบราซิล มิเชลล์ มากกว่า หลังจากที่ความฮึกเหิมจากการให้สัมภาษณ์ทางเว็บไซต์ก่อนที่จะถึงนี้ มิเชลล์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความมั่นใจว่า ไฟท์นี้เจ้าตัวต้องการที่จะล้มยักษ์ คงจะไม่ใช่สภาพร่างกาย แต่ มิเชลล์ คงจะหมายถึงสถิติของ ซง จิง หนาน ที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้

Previous articleมาโฮมส์ พร้อมปรับโครงสร้างเงิน หวังช่วย “ ชีฟส์ ” ระยะยาว
Next articleโฮมสเตย์ (2018) สอนให้เห็นถึงคุณค่าของการมีชีวิต