จานนิส ยก “ ยูทาห์ แจซซ์ ” แกร่งสุดฝั่งตะวันตก

62

ยูทาห์ แจซซ์

จานนิส อันเทโทคุนโป ฟอร์เวิร์ดของ มิลวอลกี บัคส์ ได้แสดงความคิดเห็นในทัศนคติเชิงบวกหลังจากที่เจ้าตัวมีโอกาสนั่งชมเกมการแข่งของ ยูทาห์ แจซซ์ เมื่อช่วงสิ้นสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ จานนิส ได้พูดถึงว่า แจซซ์ มีศักยภาพที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากและ จานนิส ยังเชื่ออีกว่า แจซซ์ คือทีมที่จะคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ทางฝั่งตะวันตก เนื่องจากที่มีรูปแบบสไตล์การเล่นคล้ายกับ บัคส์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับแฟรนไชส์ มิลวอคกี บัคส์ พวกเขาเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีสุดในฤดูกาลปกติของฝั่งตะวันออกเมื่อซีซันที่ผ่านมา นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผู้เล่นดีกรี เอ็มวีพี 2 สมัยอย่าง จานนิส ได้ออกมาชื่นชมผลงาน ยูทาห์ แจซซ์ หลังจากที่ได้นั่งดูเกมการแข่งขัน และ จานนิส ได้ยกย่องว่า แจซซ์ เล่นได้ไหลลื่นเป็นอย่างมากหลังจากที่มีความมั่นใจในการลงแข่งในแต่ละเกม ซึ่งความรู้สึกนี้ จานนิส ก็สามารถสัมผัสได้เมื่อซีซันที่ผ่านมาหลังจากที่ บัคส์ สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน

“ เมื่อผมมีโอกาสนั่งดู แจซซ์ ผมก็จะทำการศึกษาวิธีการเล่น ซึ่งก็คงเป็นเรื่องปกติที่นักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ จะต้องดูคู่แข่งที่แข็งแกร่งในแต่ละฝั่ง ก่อนที่พวกเราจะมาพบกันในอนาคต ซึ่ง แจซซ์ พวกเขาเล่นได้อย่างดีจนทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนทีม บัคส์ ของผมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ”

“ และสำหรับเกมมันไหลลื่นมาก พวกเขาก็คงมีประเด็นเดียวนั่นก็คือเหล่าบรรดาผู้เล่นต่างรวมตัวและร่วมใจกันจนทำให้ทีมในภาพรวมมีความมั่นใจ ซึ่งนั่นจะเป็นการแข่งขันที่สนุกเมื่อเรามีโอกาสได้พบกัน และผมอยากให้แฟน ๆ ได้ชม ”

Previous articleCall of Duty ภาค Black Ops Cold War ครองสถิติขายดีสุด 3 เดือนซ้อน
Next articleทีมสูตรหนึ่ง อัลไพน์ ยืนยัน “ อลอนโซ ” ปลอดภัยแล้วหลังถูกรถชน