Call of Duty ภาค Black Ops Cold War ครองสถิติขายดีสุด 3 เดือนซ้อน

101

Black Ops Cold War

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระข่าวมาว่า Call of Duty : Black Ops Cold War กลายเป็นเกมที่มียอดขายสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังเปิดวางจำหน่ายได้ไม่นาน

Call of Duty : Black Ops Cold War เกมยอดฮิตของใครหลายคน ทำยอดขายทะยานขึ้นมาอยู่อันดับที่ 20 ของเกมขายดีที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกานับตั้งแต่เริ่มนับสถิติ

The NPD Group บริษัทวิจัยการตลาดในสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยยอดขายประจำเดือนมกราคม ปี 2021 ว่า Call of Duty : Black Ops Cold War กลายเป็นเกมขายดีที่สุดติดต่อกันสามเดือนแล้ว หลังจากเปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เกมดังกล่าวยังเป็นเกมขายดีที่สุดประจำปี 2020 อีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หลังจากได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทำให้ Call of Duty : Black Ops Cold War ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 20 ของเกมขายดีตลอดกาลนับตั้งแต่มีการบันทึกตัวเลขสถิติ และมีแนวโน้มขายดีอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม Call of Duty เป็นเกมที่มีกระแสตอบรับดีมากโดยเฉพาะทางฝั่งของสหรัฐอเมริกา โดยภาค Black Ops Cold War ได้เปรียบตรงที่ปล่อยออกมาเป็น Cross-Gen ทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถซื้อเกมดังกล่าวไว้ก่อนล่วงหน้าได้ แม้จะยังไม่มีเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5 หรือ Xbox Series X

เกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจ Call of Duty : Black Ops Cold War สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

ลิงก์ Call of Duty : Black Ops Cold War – Review

https://youtu.be/s6YgFcAFoFw

สำหรับ Call of Duty : Black Ops Cold War คือเกมยิงแนวบุคคลที่หนึ่ง ถูกพัฒนาโดย Treyarch และ Raven Software และจัดจำหน่ายโดย Activision เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นแล้วตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2020 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, Playstation 4, Xbox One และ Playstation 5

Previous articleBright Memory Infinite วางจำหน่ายภายในปีนี้
Next articleจานนิส ยก “ ยูทาห์ แจซซ์ ” แกร่งสุดฝั่งตะวันตก