วอลล์ โชว์แสบแก้แค้น วิเซิร์ดส์ ทีมเก่า เทรดไม่แจ้ง

11

วิเซิร์ดส์

เป็นอีกหนึ่งเกมการแข่งขันในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ในฤดูกาลนี้ ที่ดูเหมือนจะดุเดือดและสนุกพร้อมกับดรามาย้อนหลังเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ สามารถเอาชนะ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 107 – 88 คะแนนเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และในนัดนั้น จอห์น วอลล์ การ์ดจ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ อดีตเด็กเก่าที่เคยร่วมทัพ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ มา 9 ปี ก่อนที่จะถูกเทรดทิ้งออกจากทีม ก็ได้ทำเรื่องฮือฮาย้ำแค้นทีมเก่าเพื่อให้พวกเขารู้สึกเสียดายเล่น ๆ

ย้อนกลับไปในช่วงที่ จอห์น วอลล์ เล่นให้กับทีมเก่าอย่าง วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บและมีประวัติเข้าการรักษายาวหลายหน้ากระดาษ แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่วอลล์ได้รับอาการบาดเจ็บ ก็เพราะว่าเจ้าตัวทุ่มเทในการลงสนามให้กับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ จนกระทั่งเจ้าของทีมได้ทำเรื่องแย่กับเขาด้วยการจับมือเทรดกับ ร็อคเก็ตส์ แลกเอา รัสเซลล์ เวสต์บรูก แบ็คคอร์ทดีกรีเอ็มวีพีมาเสียบแทน นี่คือเหตุผลที่วอลล์ดูเหมือนจะกระตือรือร้นในการย้ำชัยชนะเพื่อล้างแค้นทีมเก่าในเกมการแข่งขันที่ผ่านมา

จอห์น วอลล์ การ์ดจ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทำไป 24 คะแนน และ 5 แอสซิสต์ พร้อมช็อตไฮไลท์ ลูกไดรฟ์ลุยห่วงแบบเอาบอลหมุนอ้อมหลังแล้วเลย์อัพเรียกเสียงฮือฮาจากทั้งสนาม และหลังจากจบเกมเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความปลาบปลื้ม หลังจากที่พาร็อคเก็ตส์เอาชนะทีมเก่าได้

“ ผมแค่ต้องการแสดงให้พวกเขาเห็นว่า ความพยายามและความมุ่งมั่นของผมยังเต็มเปี่ยมเหมือนเดิม และผมต้องการที่จะให้พวกเขารับรู้อีกอย่างหนึ่งว่า ต่อไปการที่จะเขี่ยใครสักคนทิ้งออกจากทีม ควรที่จะแจ้งเขาก่อนดีกว่าให้มารู้ทีหลัง นั่นเท่ากับว่าเป็นการหักหลังอย่างเห็นได้ชัด ”

Previous articleบรีส์ ยังเงียบฟันธงอนาคตกับ เซนต์ส
Next articleวิตเทน ปีกในลายคราม ขอเซ็นสัญญา คาวบอยส์ วันเดียวเพื่อรีไทร์