บรีส์ ยังเงียบฟันธงอนาคตกับ เซนต์ส

7

เซนต์ส

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พร้อมที่จะรอคำตอบเสมอหลังจากที่พวกเขาได้รับกระแสข่าวมาก่อนหน้านี้ว่า ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็คลายครามของทีม จะยุติบทบาทการลงสนามในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของทีมก็ต้องการที่จะให้บรีส์ลงขว้างบอลให้กับทีมต่อไปในอนาคต

นับตั้งแต่ที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แพ้ให้กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส และทีมก็ตกรอบเพลย์ออฟ ดิวิชันแนล ซึ่งนับตั้งแต่ตอนนั้น กระแสข่าวลือก็ได้ออกมาหนาหูอย่างต่อเนื่องว่า บรีส์ ควอเตอร์แบ็คมือหนึ่ง อาจจะอำลาวงการคนชนคน ซึ่งเขาได้มีการพูดคุยกับคนสนิทโดยเฉพาะเอเยนต์ที่ดูแลผลประโยชน์ของเขา แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางแฟรนไชส์ก็พร้อมที่จะเปิดทางและรับฟังการตัดสินใจของบรีส์อยู่เสมอ แต่พวกเขาก็ตั้งโจทย์ไว้ว่าหากเป็นไปได้ ต้องการที่จะให้บรีส์อยู่ร่วมทัพ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต่อไปในอนาคต

ทางด้าน มิคกี ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่า “ นับตั้งแต่ทีมของพวกเราหลุดวงโคจรตกรอบเพลย์ออฟ นับตั้งแต่ตอนนั้นก็ได้มีข่าวออกมาตลอด ถึงแม้พวกเรายังไม่ได้ถามถึงความเป็นไปได้กับเจ้าตัว แต่เชื่อได้เลยว่า นี่คือช่วงเวลาที่เขาจะต้องตัดสินใจ และพวกเราก็จะเคารพในทุกทิศทางที่บรีส์ต้องการ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานให้กับทีมมาตลอด ”

“ ผมเชื่อได้ว่า คงไม่นานเกินรอที่บรีส์จะให้คำตอบ พวกเราต่างรู้ดีว่าในวันที่เขาไม่อยู่ แฟรนไชส์ก็ต้องหาควอเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาเสริมทีม หรือแม้กระทั่งจะได้วางแผนอนาคตว่าใครจะลงสนามทดแทนเขา ”

Previous articleนุ๊ก สุทธิดา และทนายอัจฉริยะ ลุยเต็มที่โดนหลายคดีทั้งแม่-ลูก
Next articleวอลล์ โชว์แสบแก้แค้น วิเซิร์ดส์ ทีมเก่า เทรดไม่แจ้ง