แกรห์ม ยังภักดี “ ไจแอนท์ส ” คุมทีมรับต่อซีซันหน้า

10

ไจแอนท์ส

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้ออกมาแถลงว่า พวกเขาได้ขยายสัญญาโค้ชทีมรับ แพทริค แกรห์ม ออกไปในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ แกรห์ม ต้องการที่จะสร้างผลงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในฐานะโค้ชของทีม ไจแอนท์ส ต่อไป

ท่ามกลางกระแสข่าวของ แพทริค แกรห์ม โค้ชทีมรับวัย 41 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่มีหลายแฟรนไชส์ติดต่อทาบทามเข้ามาเพื่อที่จะผลักดันให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ช เพื่อดูแลเกมรับให้กับทีมของพวกเขา แต่ดูเหมือนว่างานนี้ ไจแอนท์สจะซื้อใจแกรห์มได้อย่างแนบแน่น หลังจากที่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะไปสัมภาษณ์งานกับหลายทีมที่ได้ขออนุญาตเข้ามา

ท้ายที่สุด แพทริค แกรห์ม ก็ได้ต่อสัญญากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกไปอีก 1 ปีในฐานะโค้ชทีมรับที่ดูเหมือนว่าตัวเขาเองจะมีความสุขและพร้อมที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากพอก่อนที่จะออกไปรับงานใหญ่ที่แบกรับภาระมากขึ้น

หลังจากที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้ขออนุญาตทีม “ ยักษ์น้ำเงิน ” เพื่อขอสัมภาษณ์แกรห์มในฐานะที่จะผลักดันเขาขึ้นไปเป็นหัวหน้าโค้ชในซีซัน 2021 และทางต้นสังกัดก็ได้ตอบรับโดยที่ไม่ขัดขวางแต่อย่างใด แต่สำหรับแกรห์มแล้ว เขาก็ได้ปฏิเสธเป็นการส่วนตัวที่จะไปสัมภาษณ์งานในครั้งนี้ หลังจากที่แกรห์มมองว่า การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในทีม ไจแอนท์ส ยังคงไม่มากพอ และตัวเขาเองก็มีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับหัวหน้าโค้ช โจ จัดจ์ หลังจากที่ทั้งคู่กำลังสร้างผลงานให้กับทีม ไจแอนท์ส ได้อย่างดี และความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ดูเหมือนจะแน่นแฟ้นเป็นพิเศษเหมือนกับพี่น้องที่กำลังจะถ่ายทอดวิชาให้กันอย่างหมดเปลือก

Previous articleโรงพยาบาลศิริราช ชี้แจงบุคลากรติดโควิด ไม่ใช่มาจากผู้ป่วยใน
Next articleบรองโกส์ พร้อมให้โอกาส “ ล็อค ” ลุ้นควอเตอร์แบ็คตัวจริงซีซันหน้า