บรองโกส์ พร้อมให้โอกาส “ ล็อค ” ลุ้นควอเตอร์แบ็คตัวจริงซีซันหน้า

147

ล็อค

ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็ควัย 24 ปีของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่กำลังโชว์ฝีมือการขว้างได้อย่างแม่นยำกับผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สำหรับหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บรองโกส์ ยังบอกว่าตัวเขาเองยังไม่ได้มาตรฐานของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงให้กับทีม

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้ออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของ ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็ควัย 24 ปีของทีม “ ม้าป่าผยอง ” หลังจากที่มีกระแสเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ ว่า อยากให้โอกาสล็อคลงตัวจริงมากขึ้น หลังจากที่ฟอร์มของผู้เล่นกำลังพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดกับผลงานในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ หัวหน้าโค้ช บรองโกส์ ได้พูดถึงการพัฒนาของควอเตอร์แบ็คของทีมกับอนาคตของล็อคในฤดูกาลหน้าว่า

“ ทุกคนก็คงมีความพยายามเช่นเดียวกันที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงภายในทีม และพวกเขาก็รู้ดีว่าหากได้รับโอกาสนั้น ก็คงจะต้องพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุด แต่สำหรับล็อค ผมมองว่าผลงานที่ผ่านมายังไม่ถึงเกณฑ์มาตรฐาน ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่มีโอกาสให้ล็อคที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงให้กับบรองโกส์ ”

“ และทางทีมก็ได้วางแผนไว้เช่นเดียวกันว่า พร้อมที่จะผลักดันให้ล็อคขึ้นมาเป็นตัวจริงในซีซัน 2021 แต่ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาว่า จะสามารถพัฒนาขึ้นไปแตะขีดมาตรฐานที่ทางแฟรนไชส์ได้ตั้งไว้หรือไม่ ”

อาจจะถือว่าเป็นโอกาสของ ดรูว์ ล็อค ในซีซัน 2021 ที่ตัวเขาเองจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงนทีมก็ได้ หลังจากที่ จอห์น เอลเวย์ ตำนานควอเตอร์แบ็คของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่ทำงานมานาน 10 ปี ได้ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งประธานฝ่ายปฎิบัติการฟุตบอล มีอำนาจเหนือผู้จัดการทั่วไป ซึ่งเอลเวย์เองก็ต้องการความแตกต่าง และต้องการเห็นการพัฒนาของผู้เล่นภายในทีมเช่นเดียวกัน เกี่ยวกับความมุ่งมั่นและกระตือรือร้น

Previous articleแกรห์ม ยังภักดี “ ไจแอนท์ส ” คุมทีมรับต่อซีซันหน้า
Next articleประธานกอล์ฟหญิง “ แอลพีจีเอ ” พร้อมอำลาตำแหน่งปีนี้หลังทำงานนาน 11 ปี