Arc System Works เผยซุ่มพัฒนา ภาคแยกของ Dungeon Fighter Online

143

Dungeon Fighter Online

Arc System Works ผู้พัฒนาและเผยแพร่วิดีโอเกม ออกมาประกาศเกมล่าสุดภายใต้โปรเจกต์ที่ใช้ชื่อว่า Dungeon & Fighter Duel โดยจะเป็นเกมแนวต่อสู้และเป็นภาคแยกของ Dungeon Fighter Online เกมแนว MMO ชื่อดังจากค่าย Neople

เกมดังกล่าวเปิดตัวในงาน Dungeon Fighter Universe Festival ซึ่งภายในงานจะมีการเปิดเผยเกมที่กำลังจะมาในอนาคตของทาง Neople รวมไปถึงภาคต่าง ๆ ของ Dungeon Fighter โดยเกม Dungeon & Fighter Duel จะถูกพัฒนาด้วยเครื่องมือยอดฮิตอย่าง Unreal Engine ที่เป็นความถนัดของ Arc System Works

Unreal Engine คือเกมเอนจินที่พัฒนาโดยบริษัท Epic Games เปิดตัวครั้งแรกในปี 1998 แม้จะถูกสร้างมาสำหรับเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง แต่เกมเอนจินนี้ก็ประสบความสำเร็จกับเกมแนวอื่น ๆ เหมือนกันอย่างเช่น เกมต่อสู้ เกมแนวลอบฆ่า เกมเล่นตามบทบาท และเกมออนไลน์แบบเล่นตามบทบาท ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากนักพัฒนาเกมในยุคปัจจุบัน แถมยังได้รางวัลบันทึกสถิติโลกว่า เป็นเกมเอนจินที่ประสบความสำเร็จสูงสุดอีกด้วย

นอกจากนี้ Arc System Works ยังมีแผนที่จะขยายจักวาลออกไปสู่ตลาดใหม่ ๆ โดยมีเป้าหมายดึงความสนใจจากคนทั่วไปให้มากขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม Dungeon & Fighter Duel ยังไม่มีความคืบหน้า ๆ เกี่ยวกับวันวางจำหน่ายหรือแพลตฟอร์มที่จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกัน ซึ่งยังคงต้องรอต่อไปว่าทาง Arc System Works จะออกมาอัปเดตข่าวสารอะไรเพิ่มเติมต่อจากนี้

สำหรับ Arc System Works เป็นบริษัทพัฒนาเกมและผู้เผยแพร่วิดีโอเกม ถูกก่อตั้งโดย Minoru Kidooka ในปี 1988 มีชื่อเสียงอย่างมากในเกมแนวต่อสู้ 2 มิติ อย่างเช่น Guilty Gear และ BlazBlue

Previous articleชีฟส์ ตีตั๋วฟรี ได้บายรอบแรกเพลย์ออฟ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แอสตัน วิลล่า 1-4 ลิเวอร์พูล (เอฟเอ คัพ)