กุลวุฒิ ไม่ประมาท เน้นเตรียมพละกำลังลุยแบดมินตัน 3 รายการใหญ่

161

แบดมินตัน

“ วิว ” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ชายเดี่ยวมือ 29 ของโลก พร้อมที่จะโฟกัสทุกนัดและทุกแมตซ์ของการแข่งขันแบดมินตัน 3 รายการใหญ่ระดับโลกที่จะจัดขึ้นที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ตอนนี้เจ้าตัวโฟกัสไปที่พละกำลังในแต่ละเกมการแข่งขันว่าจะช่วยให้ผ่านเข้ารอบในแต่ละเกมไปได้

ยังคงเป็นกระแสเช่นเดิมสำหรับกีฬาลูกตบขนไก่ในประเทศไทยหลังจากที่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพที่จะจัดแข่งขันขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้าท่ามกลางสภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่สำหรับมาตรการป้องกันของ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ต่างก็ยกระดับและชูมาตรฐานและแสดงถึงความพร้อมที่จะสามารถจัดการแข่งขันระดับโลกนี้ได้สูงเป็นอย่างมาก

สำหรับการแข่งขันทั้ง 3 รายการที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย ก็มีนักแบดมินตันชาวไทยเข้าร่วมการแข่งขันมากหน้าหลายตาเช่นเดียวกัน และหนึ่งในนั้นก็ “ วิว ” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ชายเดี่ยวมือ 29 ของโลก ที่รู้สึกตื่นเต้นหลังจากที่ไม่ได้ลงสนามมานาน พร้อมกับแสดงความมั่นใจกับการแข่งขันในปีหน้ากับการเตรียมพร้อมของสภาพร่างกายว่า

“ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางผู้จัดและรัฐบาลไทยและทางสมาคมฯ ที่ทำให้รายการใหญ่เกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่น่ายินดีสำหรับนักแบดมินตันที่จะได้ร่วมการแข่งขันระดับโลกนี้ และแฟนแบดมินตันชาวไทยก็จะได้ชมนักตบลูกขนไก่จากทั่วโลกอีกด้วย ”

“ และสำหรับตัวผม ต้องการที่จะทำผลงานให้ดีทุก ๆ รอบหากว่าผ่านเข้ารอบในแต่ละรายการ ซึ่งทุกอย่างก็คงต้องโฟกัสที่พละกำลังของตัวเองมากกว่า ซึ่งประสบการณ์ของนักแบตทุกคนก็คงเรียนรู้มาพอ ๆ กัน ”

สำหรับรายการแข่งขันแบดมินตันระดับโลกที่จะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ก็ได้แก่ โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพน ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2564, โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพน ระหว่างวันที่ 19-24 มกราคม 2564 และ เอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนัลส์ 2020 ระหว่างวันที่ 27-31 มกราคม 2564

Previous article“ เจ.เค. โรว์ลิง ” ไม่ได้รวยเพียงเพราะ แฮรี พอตเตอร์ ช่องทางเดียว
Next articleDota 2 ผงาดขึ้นเกมอันดับหนึ่งของ Esports ที่คนติดตามมากที่สุด