ย้ายแน่! ฮาร์เดน ขอเทรดก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อม เมินต่อสัญญา ร็อคเก็ตส์

25

ร็อคเก็ตส์

เจมส์ ฮาร์เดน ชู้ตติ้งการ์ด “ ออล-สตาร์ ” ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ร้องขอให้แฟรนไชส์ได้ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงก่อนออกสตาร์ทซีซันนี้หลังจากที่ต้องการออกไปหาประสบการณ์กับทีมอื่น ซึ่ง ฮาร์เดน ในวัย 31 ปีที่มองว่าน่าจะมีอนาคตและสามารถทำผลงานได้มากกว่านี้

ถึงแม้ว่าได้มีการพูดคุยอย่างต่อเนื่องสำหรับแฟรนไชส์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กับ เจมส์ ฮาร์เดน ชู้ตติ้งการ์ดของทีม เพื่อที่จะรั้งให้เขาอยู่กับทีมต่อไปหลังจากที่กำลังจะหมดสัญญาในซีซันนี้ แต่สำหรับทาง ฮาร์เดน ที่แสดงอาการให้บอร์ดบริหารได้เห็นอย่างได้ชัดว่าตัวเขาเองต้องการที่จะย้ายออกจากทีมให้เร็วที่สุด โดยที่ร้องขอไม่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนที่จะเปิดซีซันหน้า

หลังจากที่ ฮาร์เดน ต้องการที่ย้ายออกจากทีมซึ่งมีหลายทีมที่ลุ้นเพลย์ออฟทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออกต่างให้ความสนใจและได้เดินทางมาพูดคุยกับ ร็อคเก็ตส์ เพื่อที่จะพยายามเทรด ฮาร์เดน ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้าหลังจากที่สตาร์วัย 31 ปีมีความประสงค์ที่จะย้ายออกจากทีมโดยเฉพาะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตีซิกเซอร์ส ที่พวกเขาแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการ ฮาร์เดน เข้าไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า และพร้อมที่จะส่ง เบน ซิมมอนส์ เข้ามาเป็นหนึ่งในข้อตกลงการเจรจาเทรดตัว ฮาร์เดน ครั้งนี้

แม้ว่าทาง ร็อคเก็ตส์ จะได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลา 2 ปีซึ่งมีมูลค่าถึง 103 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่มียังกำหนดรับเงิน 133 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 3 ปีนี้ แต่สำหรับ ฮาร์เดน ที่เขาเริ่มจะหมดใจก็เลือกที่จะไม่คุยกับสัญญาฉบับใหม่ที่ทาง ร็อคเก็ตส์ ได้ยื่นให้

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ไบรจ์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
Next articleเรดบูลล์ ประกาศดึง เปเรซ แทน อัลบอน เป็นนักขับ F-1 ซีซัน2021