เบรดี ขว้าง 2 ทัชดาวน์ พา บัคคาเนียร์ส เข้าวินครึ่งหลัง

19

บัคคาเนียร์ส

ทอม เบรดี ควอร์เตอร์แบ็ค แทมปา เบย์บัคคาเนียร์ส ระเบิดฟอร์มในช่วงครึ่งหลังจากที่ แทมปา เบย์บัคคาเนียร์ส ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในครึ่งแรกจากที่แต้มของพวกเขาตามหลัง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กคนสำคัญของทีมก็สามารถกว้าง 2 ทัชดาวน์ นำ แทมปา เบย์บัคคาเนียร์ส ทำคะแนนแซงในช่วงครึ่งหลังจนทำให้ทีมสามารถคว้าชัยชนะเข้าวินได้ในนัดที่ผ่านมาของศึกเกมชนคน อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

สำหรับเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 25563 ที่ผ่านมาเป็นเกมที่พบกันระหว่าง แทมปา เบย์บัคคาเนียร์ส และ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ หลังจากเริ่มเกมมาดูเหมือนว่า บัคคาเนียร์ส จะตกเป็นรองตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจากที่พวกเขาตามหลังถึง 0-17 และสถานการณ์ของทีมก็ดูเหมือนจะไม่กระเตื้องขึ้นมาเลยแม้แต่น้อยจนระหว่างช่วงพักครึ่งเวลาคงได้มีการติวเข้มจนทำให้ ทอม เบรดี และชาวคณะเร่งเครื่องพาทีมเข้าวินในช่วงครึ่งหลังโดยที่สามารถเอาชนะ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 31-27 และแต้มสำคัญก็มาจากที่ เบรดี สามารถขว้างได้ถึง 2 ทัชดาวน์ให้กับทีมในนัดนี้

สำหรับสถานการณ์ในครึ่งแรก แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็คของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เล่นได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมากหลังจากที่เขาสามารถขว้างให้กับ รัสเซลล์ เกจ รับทำทัชดาวน์ระยะ 5 หลาช่วงควอเตอร์แรก ซึ่งเกมนี้ก็คงต้องวัดการขว้างระยะของควอร์เตอร์แบ็คทั้งสองทีม ซึ่งช่วงครึ่งแรก บัคคาเนียร์ส แทบจะไม่สามารถขยับหาพื้นที่ให้ปีกได้วิ่งระยะเลยแม้แต่ครั้งเดียว

แต่สำหรับครึ่งหลัง แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมหน้าพร้อมตาเร่งเครื่องโดยเฉพาะสองปีกนอก แอนโธนิโอ บราวน์ กับ คริส ก็อดวิน สลัดตัวประกอบวิ่งฉีกหาพื้นที่จนทำให้ เบรดี ขว้างให้พวกเขาได้ทำแต้มคนละสกอร์จนทีมสามารถพาทีมพลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ในครึ่งหลังได้

Previous articleนายกฯเทควันโด เลื่อนแข่งชิงแชมป์ประเทศไทยหลังโควิดเริ่มระบาดอีกครั้ง
Next articleยกระดับมาตรฐานโลก Gold Label นักวิ่งนับหมื่นร่วมฮาล์ฟมาราธอน “ บางแสน21 ”