สองโปรกอล์ฟ “ โม-เม ” หายขาดจากไวรัส โควิด-19 พร้อมลงแข่งทันที

95

จุฑานุกาล

ถือเป็นข่าวดีสำหรับวงการกอลฟ์ไทย เมื่อมีการยืนยันจากเพจหลักอย่าง “ Moriya & Ariya Jutanugarn ” ที่ยืนยันแล้วว่า สองพี่น้องโปรกอล์ฟสาวไทย โม-โมรียา จุฑานุกาล และ เม-เอรียา จุฑานุกาล ได้อัพเดทผลตรวจไวรัส โควิด-19 และล่าสุดออกมาว่า พวกเธอไม่พบเชื้อไวรัสนี้ในร่างกายอีกต่อไป

ส่งผลให้ โปรโม และ โปรเม พร้อมแล้วที่จะลงแข่งขันศึกดวลวงสวิง Volunteers of America Classic ที่สนาม โอลด์ อเมริกัน กอล์ฟ คลับ ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 3 ถึง 6 ธันวาคมนี้

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีรายงานข่าวช็อคของวงการกอล์ฟไทย เหล่านักกอล์ฟอาชีพไทยในต่างแดนพากันติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 รวมทั้งสองพี่น้องตระกูลจุฑานุกาล แต่ทว่าล่าสุด จากการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ของเพจ Moriya & Ariya Jutanugarn ได้มีข้อความระบุดังนี้

“ Good News หลังจาก โม และ เม ได้มีการแจ้งข่าวไปในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ว่า มีการตรวจพบ โควิด-19 ขอแจ้งอัปเดตอาการล่าสุด โม และ เม ได้ทำการตรวจเลือดอีกครั้ง ซึ่งผลออกมาไม่พบเชื้อ และมีอาการปกติดี พร้อมฟิตร่างกายลงแข่งขันในสัปดาห์หน้า รายการ Volunteers of America Classic ที่สนาม โอลด์ อเมริกัน กอล์ฟ คลับ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 3-6 ธันวาคม 2563 ขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้เราสองคนนะคะ ”

ทั้งนี้สำหรับโปรกอลฟ์คนอื่น ๆ อย่าง “ โปรอาร์ม ” กิรเดช อภิบาลรัตน์  และ “ โปรแจน ” วิชาณี มีชัย ที่พักอยู่บ้านในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา และติดเชื้อ โควิด-19 ช่วงเวลาไล่เรี่ยกัน ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด แต่หลายฝ่ายคาดกันว่า พวกเขาก็น่าที่จะมีอาการดีขึ้นแล้วในเวลานี้

Previous articleยุทธนา ศิษย์ซุปเปอร์บอล คว้าแชมป์เทนนิสชายเดี่ยว ที่หัวหิน
Next articleKing Power จับ มหิดล เปิดตัว The Power Band เวทีดนตรีสานฝันสู่มืออาชีพ