กระแสดี “ หัวหิน โอเพน 2020 ” นักเทนนิสทีมชาติไทยตอบรับ

11

ถือเป็นการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปีของประเทศไทย “ หัวหิน โอเพน 2020 พรีเซนเต็ด บาย แคล-คอมพ์ แอนด์ ซีซีเอยู อินดัสเทรียล 4.0 ” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านบาท มีการแข่งขัน 3 ประเภท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 27 ธันวาคมนี้

สำหรับจุดประสงค์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเป็นการให้โอกาสกับนักเทนนิสทั้งดาวรุ่งและมืออาชีพ ได้มีเวทีในการสร้างผลงานในช่วงสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 รวมไปถึงยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ภายใต้การแข่งขันกีฬา โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ทางผู้จัดและรัฐบาลหวังว่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะได้รับการกระตุ้นการท่องเที่ยว จากการเข้ามารับชมกีฬา ที่จะทำให้มีเงินสะพัดได้มากขึ้น

ทางด้าน นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และในฐานะประธานที่ปรึกษาของการจัดการแข่งขัน และเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเทนนิสอาชีพ หัวหิน โอเพน 2020 ได้กล่าวถึงบรรดาผู้เล่นทีมชาติไทย ที่ได้เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งในครั้งนี้ มีเซอร์ไพรซ์ที่ได้นักหวดชื่อดังอดีตทีมชาติ กลับมาลงหวดลูกสักหลาดอีกครั้ง

“ การแข่งขันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักเทนนิสเข้าร่วมแข่งขันกว่า 100 คน รวมถึงนักเทนนิสทีมชาติ และอดีตทีมชาติ โดยเฉพาะ ปิ๊ก-ร.ต.อ.ดนัย อุดมโชค ที่ให้ความสนใจมาลงแข่งขันในประเภทชายคู่ด้วย รวมทั้ง จูเนียร์-วิชยา ตรงเจริญชัยกุล, บูม- กษิดิษ สำเร็จ, จูน-ณัฐนิดา หลวงแนม, ไหม-มนัญชญา สว่างแก้ว ”

“ โดยรายการนี้ นอกจากจะส่งเสริมด้านการกีฬาแล้ว ยังจะสร้างชื่อเสียง และสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ให้เมืองหัวหินกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองไทย โดยการประชาสัมพันธ์ไปสู่สายตาผู้ชมผ่านการแข่งขันเทนนิสมาตรฐานระดับโลกที่ ทรู อารีนา หัวหิน พร้อมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน และนักท่องเที่ยว ที่เป็นกลไกสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตอีกด้วย ”

Previous articleยูโรเปียน ทัวร์ ดึงรายการ โจเบิร์ก โอเพน ที่แอฟริกาใต้ ร่วมโปรแกรมปีนี้
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)