เทรนเนอร์ เชื่อ ปาเกียว อัด แม็คเกรเกอร์ สบาย

59

ปาเกียวเริ่มสนุกขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับศึกมวยคู่หยุดโลกระหว่าง แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกแชมป์โลกวีรบุรุษจากประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีคิวขึ้นชกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ อดีตยอดนักสู้ลูกกรงเหล็กจากศึก UFC ซึ่งการชกในครั้งนี้ ถือเป็นการชกข้ามสถาบัน และข้ามประเภทของมวย ที่จะเกิดขึ้นในปี 2021 แต่ยังไม่ได้มีการระบุวันเวลาที่แน่ชัดในเวลานี้

สิ่งที่สำคัญที่สุดของการชกในครั้งนี้คือ รายได้ส่วนใหญ่ จะถูกนำไปบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยเชื้อติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ทั่วประเทศฟิลิปปินส์ อีกด้วย

ล่าสุด เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คู่ใจของ ปาเกียว ได้ออกมาพูดเชิงจิตวิทยาใส่คู่แข่งอย่าง แม็คเกรเกอร์ เป็นที่เรียบร้อย โดยเขาได้กล่าวว่า “ ไฟท์นี้จะไม่ใช่งานยากของ ปาเกียว อย่างแน่นอน ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้นจริง ปาเกียว จะชนะ แม็คเกรเกอร์ ได้ง่ายมาก และมันจะง่ายมากกว่าตอนที่เขาชกกับคนอื่น ๆ ด้วยซ้ำ ”

นั่นจึงทำให้หลายฝ่ายต่างมองว่า นี่คือเกมจิตวิทยา ที่ตั้งใจเลือกใช้ใส่คู่แข่งในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝันร้ายที่ แม็คเกรเกอร์ เคยชกศึกข้ามสถาบันนักมวยอาชีพมาแล้ว 1 ครั้ง ที่เกิดขึ้นกับการชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 ที่ ลาส เวกัส ก่อนที่เขาเป็นฝ่ายพ่าย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ โดนน็อคไปในยกที่ 10 ”

ถึงกระนั้น อดีตยอดนักมวยลูกกรงเหล็กจากศึก UFC รายนี้ ก็ยังไม่ได้แสดงท่าทีตอบโต้อะไร และยังคงซุ่มเงียบกับการเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตในขณะนี้

Previous articleบิลลี อายลิช ร่วมออกแบบโลโก แอลเอ โอลิมปิก ปี 2028
Next articleซูมาเรห์ ถึงไทยอีกครั้ง พร้อมลงเล่นให้กับ โปลิศ เทโร