ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดวันจันทร์-พุธ ประจำวันที่ 16-30 มิ.ย.65

356

ดวงการเรียน

สำหรับผู้ที่กำลังอยู่ในวัยเรียนนั้น มาเช็กกันดูดีกว่าว่า ดวงด้านการเรียนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งในครั้งนี้เราจะพูดถึง ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดวันจันทร์, อังคาร และวันพุธ (กลางวัน และ กลางคืน) จะเป็นอย่างไรบ้างไปเช็กกันเลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดในวันจันทร์ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นในเรื่องการเรียน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะทำตัวตามสบายจนเกินไป หากว่ามีตรงไหนที่ไม่เข้าใจ ก็ควรที่จะขอคำแนะนำจากเพื่อน อาจารย์บ้าง เนื่องจากว่าพวกเขาสามารถให้คำตอบกับคุณได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดในวันอังคาร จะเป็นช่วงที่มีความกระตือรือร้นเรื่องการเรียนมากขึ้น เพราะมีความคิดที่ว่าอยากที่จะมีอนาคตที่ดีกว่านี้ อีกทั้งอยากจะให้คุณฝึกความอดทนให้มากขึ้นด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดในวันพุธ (กลางวัน) ในช่วงนี้คุณจะเน้นไปในเรื่องของด้านนันทนาการมากกว่าเรื่องวิชาการ แต่ผลการเรียนก็ยังออกมาดีกว่าที่คิดเอาไว้ด้วย ในส่วนของวิชาที่เน้นการใช้ความคิดเยอะ ๆ ก็อาจจะต้องคิดให้รอบคอบมากขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดในวันพุธ (กลางคืน) ช่วงนี้พยายามโฟกัสที่ความตั้งใจของตัวเองดีกว่า อย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นมากเกินไป เพราะจะทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีขึ้นมาซะเปล่า ๆ อีกทั้งให้ระวังเรื่องการมีปัญหาขัดแย้งเล็ก ๆ น้อย ๆ กับอาจารย์ หรือเพื่อนร่วมชั้นด้วย

Previous articleบอร์ด “เชลซี” อนุมัติวงเงิน 200 ล้านปอนด์ให้ “ทูเคิล” ช็อปปิ้งในตลาดซีซันนี้
Next articleดวงการเรียนของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี-อาทิตย์ ประจำวันที่ 16-30 มิ.ย.65