ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี-อาทิตย์ ประจำวันที่ 16-30 มิ.ย.65

330

ดวงการเรียน

สำหรับผู้ที่กำลังอยู่ในวัยเรียนนั้น มาเช็กกันดูดีกว่าว่า ดวงด้านการเรียนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งในครั้งนี้เราจะพูดถึง ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์ และวันอาทิตย์จะเป็นอย่างไรบ้างไปเช็กกันเลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี ช่วงนี้จะมีความเคร่งเครียดกับการเรียนที่หนักขึ้น ทำให้อาจจะมีไม่เข้าใจในบางวิชาบ้าง หากว่าไม่เข้าใจก็ขอให้สอบถามไปยังอาจารย์ หรือปรึกษาเพื่อน ก็จะช่วยให้เข้าใจมากขึ้นได้ ถ้าเกิดว่าปล่อยไว้ก็จะยิ่งทำให้ส่งผลกระทบต่อการเรียนมากขึ้น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดในวันศุกร์ จะเป็นช่วงที่ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้มากขึ้นหน่อย เพราะอาจจะเกิดความรู้สึกที่เบื่อหน่ายขึ้น ทำให้ไม่ใส่ใจกับเรื่องการเรียน ซึ่งหากว่าในช่วงนี้ต้องทำงานกลุ่ม ก็จะต้องระวังเนื่องจากอาจเกิดความขัดแย้งขึ้นได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดในวันเสาร์ใน ช่วงนี้หากว่าจะต้องสอบ ก็ขอให้พยายามทบทวนบทเรียนให้ดี เพราะอยากให้ระวังเรื่องของการสอบตกเอาไว้ เนื่องจากจะเกิดขึ้นได้สูงมาก ที่จะต้องสอบซ่อมใหม่อีกครั้ง

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงการเรียนของผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ ช่วงนี้จะต้องอดทนมากเป็นพิเศษ เนื่องมาจากการเรียนที่ยาก และเครียดมากขึ้น แต่หากว่าคุณมีความพยายาม และมุ่งมั่นมากพอ ก็จะสามารถผ่านไปได้

Previous articleดวงการเรียนของผู้ที่เกิดวันจันทร์-พุธ ประจำวันที่ 16-30 มิ.ย.65
Next articleฝันว่าแมวตาย หมายความว่าอย่างไร