เคล็ดลับเสริมดวงประจำเดือน พ.ค. 65 ของชาวราศีตุลย์ และ ชาวราศีพิจิก

283

ในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้มีชาวราศีตุลย์ และ ชาวราศีพิจิก อาจจะกำลังเผชิญปัญหาบางอย่างอยู่ เรามาดูกันดีกว่าว่า จะมีวิธีการเสริมดวงแบบใดบ้าง ที่จะช่วยให้ดวงชะตาของทั้งสองราศีดีขึ้น

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

สำหรับชาวราศีตุลย์ ในช่วงนี้ดวงด้านการเงินถือว่าดีมาก ที่รวยได้เพราะมีตั้งแต่กำเนิด หรืออาจจะได้จากการสร้างขึ้นมาเอง ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่บริหารเงินเก่ง มีไอเดียดี และมีความขยัน อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะโชคดีได้รับโชคลาภเข้ามาด้วย แม้ว่าจะมีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็ต้องบริหารเงินให้ดี อย่าละเลยที่จะตรวจสอบ เพื่อให้ไม่สูญเสียเงินไปมากเกินไป

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีตุลย์ ในส่วนของการเสริมดวงให้กับชาวราศีตุลย์ ควรที่จะเสริมด้วยการไหว้สักการะองค์หลวงปู่ทวดด้วยดอกบัวสีขาว เพื่อที่จะช่วยให้สามารถผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาต่าง ๆ ไปได้ และช่วยให้มีคนคอยช่วยเหลือ

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

สำหรับชาวราศีพิจิก เป็นคนที่หาเงินเก่ง หาเงินคล่อง ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด บางคนอาจจะได้งานใหม่ที่รายได้ดีขึ้น ในขณะที่ชาวราศีพิจิกบางคนอาจจะได้รับมรดกจากครอบครัว หากว่าอยากที่จะลงทุน ในช่วงนี้ก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดี มีโอกาสได้เงินจากต่างประเทศ จากที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือเงินจากการลงทุน แต่ทั้งก็ต้องระวัง อย่าใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยมากเกินไป

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีพิจิก ในการเสริมดวงของชาวราศีพิจิก ควรที่จะไปไหว้สักการะองค์พระพิฆเนศด้วยดอกกุหลาบสีชมพู เพื่อเสริมดวงให้มีเสน่ห์ และช่วยให้เป็นที่น่าประทับใจของคนรอบข้างได้

Previous articleดวงประจำเดือน พ.ค. 65 เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีธนู และ ชาวราศีมังกร ต้องทำอย่างไรบ้าง
Next articleเคล็ดลับเสริมดวงประจำเดือนพ.ค. 65 ของราศีสิงห์ และ ราศีกันย์