เคล็ดลับเสริมดวงประจำเดือนพ.ค. 65 ของราศีสิงห์ และ ราศีกันย์

243

ในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้มีการจะทำให้ดวงของชาวราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ มีดวงชะตาที่ดีขึ้น และทำให้เกิดความปังมากขึ้น ต้องทำการอย่างไรบ้าง เรามีเคล็ดลับการเสริมดวงมาฝากกัน

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

สำหรับชาวราศีสิงห์ ในช่วงนี้ดวงด้านการเงินค่อนข้างมีความมั่นคง โดยได้มาจากงานที่มั่นคง หากว่าขยันทำงานมากก็จะได้เงินมาให้ใช้มาก จะมีเงินให้ใช้แบบไม่ขัดสน อีกทั้งหากว่าหมั่นทำความดีก็จะช่วยให้มีทรัพย์เข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ลำบาก รวมถึงในช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องเอกสารสัญญาเอาไว้ เพราะอาจจะเกิดข้อขัดแย้งคดีความนั่นเอง

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีสิงห์ ในส่วนของการเสริมดวงให้กับชาวราศีสิงห์ ควรที่จะไหว้สักการะพระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้เป็นผู้ที่มีสุขภาพดี แข็งแรง และครอบครัวมีความสุข

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

สำหรับชาวราศีกันย์ มีดวงด้านการเงินที่โดดเด่น ที่เรียกได้ว่าปังมาก ๆ เลย เพราะมีจะมีโชคช่วยในเรื่องการเงิน ก่อนหน้านี้หากว่ามีการเก็บเงิน และสร้างเงินมาก่อน ตอนนี้ก็คงจะมีฐานะที่มั่นคงแล้ว อีกทั้งถ้าคิดจะต่อยอดลงทุนอะไรก็จะได้รับผลกำไร ทั้งนี้ หากว่าเพิ่งเริ่มลงทุนก็มีแนวโน้มดีขึ้น เนื่องจากมีคนคอยช่วยเหลือ

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีกันย์ ในการเสริมดวงของชาวราศีกันย์ ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญกับอาหารประเภทเส้น พร้อมกับไหว้สักการะพระปรางไสยาสน์ ก็จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านโชคลาภ การเงิน และการงาน

Previous articleเคล็ดลับเสริมดวงประจำเดือน พ.ค. 65 ของชาวราศีตุลย์ และ ชาวราศีพิจิก
Next articleสู้จนหยดสุดท้าย “บาส-ปอป้อ” เอาชนะคู่ผสมจีน 2-1 ศึกลูกขนไก่ “ไทยแลนด์ โอเพ่นฯ”