เช็กดวงราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

649

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม โดยดวงของราศีมังกรในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน
สำหรับดวงด้านการงานนั้น ในสัปดาห์นี้ชาวราศีกุมภ์จะชีพจรลงเท้าเรื่องของการงานเป็นพิเศษ อาจจะมีข่าวดีในเรื่องของการได้โย้กย้ายตำแหน่ง หรือการเลื่อนขั้น นอกจากนี้หากมีในเรื่องของส่วนแบ่งจากการทำงาน ก็จะมีโอกาสได้ส่วนแบ่งกำไรด้วย

ดวงด้านการเงิน
สำหรับดวงด้านการเงิน ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสที่จะได้กำไร หรือสามารถสร้างกำไรให้กับตัวเองจากงานที่ทำอยู่ได้ ชาวราศีกุมภ์จะมีโชคลาภในเรื่องการเงินจากเลขที่ทำงาน หรือเลขจากบริษัท แต่สำหรับผู้ที่ทำงานอยู่บ้านก็ได้ได้ลาภจากเลขบ้านของตัวเอง

ดวงด้านการเรียน
สำหรับดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้จะค่อนข้างหนักในเรื่องการเรียน แต่ในท้ายที่สุดแล้วก็จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี เพราะว่าชาวราศีกุมภ์ เป็นคนที่หัวดี เรียนเก่ง และมีความชำนาญในสิ่งที่ได้เรียนรู้ด้วย

ดวงด้านความรัก
สำหรับดวงด้านความรัก ผู้ที่มีคู่จะช่วยกันสร้างฐานะให้กับครอบครัวของตัวเอง หรือบางคนอาจจะมีเกณฑ์ตั้งท้องได้ทายาท ในส่วนของคนโสดจะมีโอกาสได้พบกับรักในที่ทำงาน ซึ่งอาจจะเป็นคนที่คอยช่วยเหลือกันมา นั่นก็อาจจะทำให้เกิดความรักความผูกพันขึ้นได้

ดวงด้านสุขภาพ
สำหรับดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้อยากที่จะให้ชาวราศีกุมภ์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพของตัวเองให้มากขึ้นหน่อย โดยเฉพาะเรื่องการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เนื่องจากอาจจะเกิดจากการทำอะไรซ้ำ ๆ เดิม ๆ ควรที่จะออกกำลังกายบ้าง เช่น การทำโยคะ หรือการยืดหยุ่นร่างกาย

Previous articleส่องเลขเด็ด “ศาลปู่เสือ” ลุ้นโชคงวด 16 พฤษภาคม 65
Next articleกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปิน แต้ว ณฐพร ปล่อยเพลงใหม่ “100%”