นิวนิว เอวเด้ง เขาใจดีกับ พระเอกคนดังที่มีอาการป่วย และเกิดความเครียด

64

ความเครียด

แม้จะเป็นสาวสุดฮอตและโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ นิวนิว เอวเด้ง แต่ดูเหมือนว่าเรื่องความรักของเธอกับดาราหนุ่มอย่าง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข พระเอกชื่อดังทำร้ายร่างกาย เตะหน้าจนปากฉีก

โดยเรื่องดังกล่าวดาราหนุ่มก็ได้ยอมรับและขอโทษเธอตามความเป็นจริง พร้อมชี้แจงว่าเขาได้ป่วยเป็นอาการซึมเศร้า

ทว่าในครั้งนี้ นิวนิวเอวเด้ง ก็ได้ออกมาแสดงความเข้าใจในตัวของพระเอกหนุ่มคนนี้ว่า มีความเครียดพร้อมกับมีอาการป่วย

ล่าสุด นิวเอวเด้ง ได้กล่าวเปิดใจในเรื่องดังกล่าวกับรายการ เคลียร์ให้จบ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง ททบ.5 ดำเนินรายการโดย “ดร.มนัส ตั้งสุข

โดยเธอได้กล่าวว่า

 “มั่นใจเติ้ลแค่ไหนที่เขาสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้กับนิวนิวอีก ก็จริง ๆ หนูให้ใจเต็มร้อยทุกครั้ง เวลาเขาพูดหรือสัญญาอะไรก็แล้วแต่ หนูเป็นคนคลั่งรักคนนึง ให้โอกาสคน ให้โอกาสเขา คนเราทุกคนต้องการโอกาสทุกคน ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ และไม่มีใครที่เลวร้อยเปอร์เซ็นต์ ตัวหนูก็มีทั้งดีและไม่ดี ถ้าหนูทำผิดก็อยากขอโอกาส ถ้าพี่ทำผิดพี่ก็อยากขอโอกาส ซึ่งหนูคิดว่าฉันยังอยากได้แบบนั้นเลย เขาก็คงอยากได้เหมือนกัน แต่ถ้าสมมติหนูให้โอกาสไปแล้ว แล้วเขาทำมันพัง สุดท้ายเราโทษใครไม่ได้ ทุกคนมีส่วนผิดในเรื่องนี้หมด”

 “เขาโอเคค่ะ พ่อกับแม่หนูที่ชัยภูมิ เขาเป็นคนที่ให้หนูเป็นคนตัดสินใจ ถ้าหนูจะรักใครเขาก็จะรักด้วย ไม่ว่าคน ๆ นั้นจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ ไม่เคยที่จะออกมาพูดเลย ไม่เคยเอาเรื่องเก่าพี่เติ้ลมาพูดหรือถาม อย่างเจอหน้า หรือวิดีโอคอลไปทั้งที่เกิดเรื่องแล้ว เขาก็ขอโทษพ่อกับแม่ ไม่คิดที่จะกดดันลูก หรือกดดันคนอื่น เพราะรู้ว่าเราเป็นหัวหน้าครอบครัว และโตแล้ว ตัดสินใจเองได้แล้ว”

Previous articleดูดวงราศี “สิงห์และกันย์” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleภูริเผยการเลี้ยงลูกจะไม่เป็นการบังคับเด็ก