บอย ปกรณ์ แจ้งผลตรวจติดไวรัส โควิด-19

97

โควิด-19ถือเป็นอีก 1 คนดังที่ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับ บอย ปกรณ์  พระเอกหนุ่มคนดังได้แจ้งข่าวผลตรวจ RT-PCR พบการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวมีอาการเจ็บคอและมีไข้อ่อน แต่ได้เข้ารับการรักษาตัวแล้วในเวลานี้

โดยเพระเอกหนุ่มสุดหล่อ บอย ปกรณ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง โซเชี่ยลส่วนตัวอย่าง และระบุว่าตนเองติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในตอนนี้

ซึ่งตัวเขาเองมีอาการเจ็บคอและมีไข้อ่อน ๆ อย่างไรก็ตาม เขาได้เริ่มต้นกระบวนการรักษาตนเองเป็นที่เรียบร้อย และได้ขออนุญาตแจ้งทุกท่านที่เกี่ยวข้องให้ได้รับทราบต้องขอโทษทุกฝ่าย ที่รับผลกระทบจากตัวเขาไปด้วย แล้วเขาพร้อมที่จะติดต่อส่วนตัวเพื่อไปขอโทษในเรื่องดังกล่าวนี้

 “ขออนุญาตแจ้งให้ทุกท่านที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ ผมเพิ่งได้รับผลการตรวจโควิดแบบ PCR Test วันนี้ว่าผลเป็นบวก ผมติดโควิดนะครับ”

 “ผมเพิ่งจะมีอาการเจ็บคอ มึนๆ หัว คล้ายจะมีไข้อ่อนๆ กลางดึกเมื่อคืนที่กลับบ้าน วันนี้เลยไปตรวจผลเป็นบวกและกำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาตามขั้นตอนครับ เลยมาแจ้งให้ทุกท่านที่ได้พบเจอกับผมในช่วงที่ผ่านมาได้ทำการสังเกตอาการของตัวเองกันด้วยนะครับ ผมขอโทษและขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ครับ”

 “รวมถึงขอโทษสำหรับงานทุกงานหลังจากนี้ที่อาจจะได้รับผลกระทบไปด้วยครับ ยังไงผมจะรีบติดต่อส่วนตัวไปครับขออภัยในความไม่สะดวก”

 “วาเลนไทน์ของฉานนน #ในที่สุดก็เกม”

จากเรื่องราวดังกล่าวได้มีแฟนคลับของ บอย ปกรณ์ เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามโดยหลายฝ่ายต่าง มองว่าการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในเวลานี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่และถือเป็นเรื่องปกติแล้ว และไม่ใช่ความผิดของใครทั้งสิ้น

โดยหลายฝ่ายขอให้ บอย รักษา ตัวเองให้หายโดยเร็วที่สุดเพื่อกลับมาสร้างผลงานและความสุขให้กับแฟนอีกครั้ง

Previous articleดูดวงราศี “ตุลย์และพิจิก” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เผยสถานะกับ ไมค์ ภัทรเดช สนิทแต่ไม่เรียกว่าแฟน