ขอพรเสริมดวงชะตา 4 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในกรุงเทพฯ

33

เสริมดวงชะตา

ช่วงนี้สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 เริ่มคลี่คลายขึ้นในประเทศไทย ผู้คนสามารถกลับไปดำเนินชีวิตประจำวันได้ปกติระดับหนึ่งแม้ยังต้องระมัดระวังและปกป้องตัวเองจากการติดเชื้ออยู่ก็ตาม ในครั้งนี้จึงขอแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาได้เดินทางไปขอพรเสริมดวงชะตาและสร้างกำลังใจในด้านต่าง ๆ ของชีวิต

ศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณ

ผู้มีจิตศรัทธานิยมไหว้ พระพรหมเอราวัณ เพื่อขอพรเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ และโชคลาภ เนื่องจากท่านเป็นองค์เทพที่มีอำนาจลิขิตชะตาชีวิตของมนุษย์ โดยศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณประดิษฐานอยู่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ หน้าโรงแรมแกรนด์ไฮแอท เปิดระหว่างเวลา 06:00 – 22:30 น. ควรไหว้บูชาครบทั้ง 4 พักตร์ 4 ทิศ เริ่มจากไหว้พระพรหมพักตร์แรก แล้วเวียนไปทางขวามือ

ศาลพระตรีมูรติ

ผู้มีจิตศรัธานิยมไหว้ พระตรีมูรติ เพื่อขอพรเรื่องความรักความสัมพันธ์ เนื่องจากท่านเป็นเทพแห่งความรัก และเป็นการรวมพลังของเทพเจ้าทั้งสาม ได้แก่ พระพรหม พระอิศวร (พระศิวะ) และพระวิษณุ (พระนารายณ์) เป็นหนึ่งเดียว โดยประดิษฐานอยู่หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง แต่ฤกษ์ดีที่สุดในการขอพรความรักคือ วันพฤหัสบดี เวลา 9.30 น. และ 21.30 น. ซึ่งเหล่าทวยเทพลงมายังโลกเพื่อรับคำและประทานพร

ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

ผู้มีจิตศรัทธานิยมไหว้ ศาลหลักเมืองฯ เพื่อขอพรเรื่องหน้าที่การงาน รวมทั้งเสริมสิริมงคล ตัดเคราะห์ และต่อดวงชะตา เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางพระนคร สถานที่เต็มไปด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์และผ่านเหตุการณ์สำคัญมากมาย โดยศาลหลักเมืองฯตั้งอยู่บริเวณท้องสนามหลวง ใกล้กับวัดพระแก้ว ข้างกระทรวงกลาโหม เปิดระหว่างเวลา 6:30 – 18:00 น.

วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก)

ผู้มีจิตศรัทธานิยมไหว้ พระแม่มริอัมมัน ซึ่งเป็นองค์อวตารของพระแม่อุมาเทวี เพื่อขอพรเรื่องความรักและคลี่คลายปัญหาอุปสรรค เนื่องจากท่านเป็นเทพแห่งความเมตตา และทรงเป็นพระชายาผู้มั่นคงในความรักที่มีต่อพระศิวะ โดยวัดแขกตั้งอยู่ถนนปั้น ย่ายสีสม เปิดวันจันทร์-พฤหัสบดี ระหว่างเวลา 06:00 – 20:00 น., วันศุกร์ 06:00 – 21:00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 06:00 – 20:30 น.

Previous articleTake-Two พร้อมลุยตลาดเกม NFT ยันหาวิธีปิดช่องเก็งกำไร
Next articleถวายดอกไม้พระประจำวันเกิด กำจัดจุดอ่อนดวงชะตา