ชี้เรื่องต้องระวัง “มังกร,กุมภ์,มีน” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์

35

เรื่องต้องระวัง

เข้าสู่ครึ่งหลังของเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ซึ่งปีนี้มี 28 วัน ในครั้งนี้จะเป็นการสำรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดในราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน โดยขอเน้นในเรื่องของข้อควรระวังและเหตุร้ายที่สามารถเกิดขึ้นได้ พร้อมแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงเพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทุกคน

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

การงานดี การเงินมั่นคง มีโอกาสได้โชคลาภ แต่ต้องระวังเรื่องการทำสัญญาหรือค้ำประกันเพราะอาจเป็นคดีความเกิดความเสียหายตามมา พยายามดูแลอารมณ์ อย่าปล่อยให้คำพูดสร้างความขัดแย้ง รวมทั้งไม่รับปากอะไรหากไม่มั่นใจว่าจะรักษาสัญญาได้ หรือดื้อรั้นเชื่อมั่นในตัวเองเกินไป จะสร้างปัญหาตามมา แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการบริจาคเครื่องมือทางการแพทย์หรือโรงพยาบาลที่ขาดแคลน จะช่วยให้มีสติรอบคอบและสามารถแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปได้

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

อย่าประมาทเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ต้องพร้อมรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน อย่างน้อยควรมีเงินเก็บสะสมเพื่อเป็นหลักประกัน จะช่วยลดความเสียหายที่เกิดขึ้น ระวังความโลภด้วยการทุ่มเงินก้อนโตแทนจะได้กำไรก้อนใหญ่จะเป็นหนี้ก้อนยักษ์แทน ระวังการเกิดคดีความหรือความขัดแย้งทางกฎหมาย ทำอะไรต้องมีที่ปรึกษาที่เก่งและไว้ใจได้คอยช่วยเหลือ แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญใส่บาตรด้วยอาหารปรุงใหม่ จะช่วยให้ได้รับความช่วยเหลือและหนีพ้นจากเคราะห์ร้าย

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

การงานการเงินไม่มีอะไรน่าห่วงหากขยันทำงานไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค แต่เรื่องที่น่าห่วงกว่าจะเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ ความใจร้อนจะทำลายมิตรภาพและสูญเสียคนดี ๆ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณยามมีปัญหา ขณะที่ความรัก ก็หลงใหลแบบไม่ลืมหูลืมตาจนไม่สังเกตว่าเป็นความรักข้างเดียว พอรู้ความจริงก็ทนรับไม่ได้ แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการไหว้ขอพรจากพระแม่อุมาเทวีด้วยดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม จะช่วยเพิ่มเสน่ห์มีคนนิยมชมชอบ

Previous articleชี้เรื่องต้องระวัง “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์
Next articleชี้เรื่องต้องระวัง “เมษ,พฤษ,เมถุน” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์