จะใช่ราศีใด ที่อยู่ในเกณฑ์จ่ายหนัก ถึงขั้นกระเป๋าฉีก

66

จ่ายหนัก

สำหรับภายในปี 2564 กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ที่ทำให้เศรษฐกิจย่ำแย่ แต่ก็ยังคงสามารถหาเงินเพื่อจับจ่ายใช้สอยกันได้บ้าง โดยเฉพาะกลุ่มคนที่เป็นพนักงานออฟฟิศ ก็ยังคงสามารถที่จะรับเงินเดือนแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย หรือว่ากลุ่มคนที่ยังคงทำการค้าขายโดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่บนโลกออนไลน์ ก็ยังคงขายคล่องกับสินค้าต่าง ๆ ที่จะถูกที่ถูกทาง และแน่นอนว่าคงต้องมาดูกันว่าการเงินที่เข้ามาในช่วงสถานการณ์เศรษฐกิจที่ยังไม่ทรงตัว และมีเกณฑ์ที่จะจ่ายหนัก พร้อมกับกระเป๋าฉีกคือราศีใด

ราศีมีน ที่เกิดระหว่างวันที่ (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ชาวราศีมีน ยังคงอยู่ในเกณฑ์การเงินที่หาเงินคล่องไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม แต่สำหรับชาวราศีมีน มีเกณฑ์ที่จะจ่ายหนักจนถึงขั้นกระเป๋าฉีกแน่นอนตลอดทั้งปี 2564 ซึ่งในตอนนี้ชาวราศีมีน ควรที่จะต้องระมัดระวังเรื่องของการเงินที่ออกจากกระเป๋าโดยสูญเปล่า และไม่มีความคาดหวังที่จะได้คืน ยกตัวอย่างเช่น การลงทุนที่รอกำไรระยะยาว หรือการปล่อยกู้ เพื่อที่จะรอกินดอก โดยเฉพาะปล่อยให้กับเพื่อนและคนในครอบครัว

สำหรับสถานะทางด้านการเงินของชาวราศีมีน แน่นอนว่าโอกาสที่จะได้เงินคืนค่อนข้างที่จะยาก ถ้าหากว่าปล่อยกู้ให้กับญาติพี่น้องหรือว่าคนในครอบครัว หรือแม้กระทั่งเพื่อนสนิท โอกาสที่จะทะเลาะและแตกหักพร้อมกับสูญเงินเปล่าแบบไม่สามารถฟ้องร้องมีสูงเป็นอย่างมาก ฉะนั้นชาวราศีมีน ควรที่จะดูแลเรื่องเส้นทางการเงินของตัวเองให้ดี ๆ ในช่วงปี 2564 เพื่อที่จะรอให้ผ่านพ้นดวงชะตาการเงินที่คล่องตัว และสามารถลงทุนได้ในช่วงต้นปี 2565

Previous articleการงานการเงินและความรัก! ปีชวด 2565 เป็นอย่างไร คุณจะชื่นใจหรือไม่ มาดูกัน
Next articleเปิดลีลาการจีบสาว ของหนุ่ม 4 ราศีที่สาว ๆ ควรรู้