เปิดลีลาการจีบสาว ของหนุ่ม 4 ราศีที่สาว ๆ ควรรู้

276

ราศี

กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวของดวงชะตาราศี สิ่งที่สามารถบอกอะไรหลาย ๆ อย่างให้กับคุณได้

โดยในครั้งนี้ หนุ่มราศีใด มีรูปแบบการจีบผู้หญิงที่สุดแสนจะลีลาเด็ด และสาว ๆ อาจจะต้องพิจารณาความระมัดระวังหรือรู้เท่าทันเป็นพิเศษ

ราศีเมถุน 21 พฤษภาคม ถึง 20 มิถุนายน

ราศีเมถุน สำหรับหนุ่ม ๆ การจีบสาวของพวกเขา มักจะไม่ได้แสดงท่าทีอะไรมากนัก ด้วยความสุขุมลุ่มลึก แต่ทั้งนี้ก็เขาชอบทิ้งปริศนาให้พวกคุณตามคิดกันไปเองเรื่อย ๆ สาว ๆ จะต้องค่อย ๆ ไตร่ตรองว่าทำไมเขาถึงมีการกระทำแปลก ๆ อาจจะเป็นเรื่องยากนิดหน่อยที่เขาไม่พูดตรง แต่เมื่อสาวรู้สึกตัวอีกทีก็จะร้องอ๋อและตกหลุมรัก

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคมถึง 22 สิงหาคม

รูปแบบการจีบสาวของหนุ่ม ราศีสิงห์ เต็มไปด้วยความจริงจังและพร้อมออกค่าใช้จ่ายให้กับสาว อาจเรียกได้ว่าใจถึงพึ่งได้ มักจะเป็นฝ่ายออกปากชวนสาวไปกินข้าวหรือออกเดตเสมอ แม้จะจริงจังทว่าเมื่อเลิกคบจะเสียใจ แต่จะไม่ตามง้อฝ่ายหญิงแม้แต่นิดเดียว

ราศีธนู 16 ธันวาคมถึง 15 มกราคม

ราศีธนู มักจะเข้ากับสาวได้ง่ายด้วยการพูดคุยเรื่องราวสนุกและเป็นกันเอง จนหลายครั้งสาว ๆ เริ่มไม่มั่นใจว่าเขามาในรูปแบบเพื่อนหรือมาในรูปแบบของคนที่กำลังจะจีบคุณ แต่ทั้งนี้ราศีธนูมักจะส่งสัญญาณอะไรบางอย่าง เช่น ผู้ชายที่เคยใส่แว่นกลับถอดแว่น เพราะเขาอยากให้สาว ๆ เห็นใบหน้าที่แท้จริงของเขา

ราศีเมษ ตั้งแต่ 20 มีนาคมถึง 19 เมษายน

ราศีเมษ มักแสดงในเรื่องความรักด้วยการพูดจาที่ดูจะหึงหวงคุณ หากคุณผู้หญิงได้พูดคุยกับผู้ชายคนไหนที่มีทีท่าเข้ามาจีบ ถือเป็น ราศีที่มีเกณฑ์ในการหึงหวงมากที่สุด แต่ในอีกนัยคือราศีที่จริงใจเช่นกัน

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นการพูดคุยกับข้อมูลในเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleจะใช่ราศีใด ที่อยู่ในเกณฑ์จ่ายหนัก ถึงขั้นกระเป๋าฉีก
Next articleไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีกรกฎ ถึง ราศีธนู” วันที่ 23 – 30 พ.ย.64