การงานการเงินและความรัก! ปีชวด 2565 เป็นอย่างไร คุณจะชื่นใจหรือไม่ มาดูกัน

1341

การงาน

สำหรับในปี 2565 ที่กำลังจะถึงนี้ ปีนักษัตรต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งราศีทุกราศี ก็คงจะเฝ้ารอการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเกี่ยวกับเรื่องโชคชะตา ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน เนื้อคู่สำหรับคนโสด หรือแม้กระทั่งเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น ซึ่งสำหรับในปี 2565 ลองอ่านดูว่าปีชวด ซึ่งเป็นปีเกิดของคุณจะทำให้การเปลี่ยนแปลงในด้านต่าง ๆ ดีขึ้นไปในทิศทางใด หรือว่าจะต้องใช้ชีวิตรูปแบบไหนให้พัฒนาในปีหน้า

สำหรับคนที่เกิดปีชวด “เรื่องการงาน” จะไม่มีความหวือหวาหรือเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด เพราะการเลื่อนตำแหน่งหรือว่าการขยายกิจการ จะเป็นไปตามรูปแบบที่ควรจะเป็น ซึ่งถ้าหากว่าตั้งใจ หรือว่าโฟกัสพร้อมกับพัฒนาเรื่องของการงานหรือธุรกิจก็จะขยายต่อไปเรื่อย ๆ อาจจะไม่รวดเร็ว แต่ก็ไปในทิศทางที่ดี

“การเงิน” เรื่องของสภาพคล่องการเงินของคนที่เกิดปีชวด ก็ยังเป็นไปในทิศทางที่ดีเช่นเดิม แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสที่จะได้โชคก้อนใหญ่จากการลุ้นตัวเลข หรือว่าโบนัส หรือว่าแจ็คพอตต่าง ๆ เพราะคนที่เกิดปีชวด ก็ยังคงมีสภาพคล่องและเงินไม่ขาดมือในปี 2565

“คนโสด” มีโอกาสที่จะได้หวนคืนคบกับแฟนเก่า หรือเรียกได้ว่าเกิดจากความเหงา จึงทำให้ทั้ง 2 ที่ยังไม่มีใครที่ได้เลิกรากันไปก่อนหน้านี้ มีโอกาสกลับมาพบกันและตกลงปลงใจในปี 2565 นั่นอาจจะเป็นเนื้อคู่ หรือว่ารถไฟขบวนสุดท้ายของคนโสดที่เกิดในปีชวดจะได้พบกับแฟนเก่า ซึ่งมีโอกาสสูงเป็นอย่างมาก

“คนมีคู่” ก็ยังดำเนินชีวิตไปตามปกติ แต่สำหรับคู่ที่เฝ้ารอบุตรและธิดา ก็คงจะมีข่าวดีในปีหน้าเช่นเดียวกัน ถ้าหากคนเกิดปีชวดกำลังโฟกัสกับการทำบุญ ขอแนะนำให้ไหว้พระพิฆเนศ ที่สถานที่แห่งใดก็ได้ ถ้าหากว่าอยู่บนโลกใบนี้ก็จะทำให้เป็นสิริมงคลกับชีวิตอีกด้วย

Previous articleลือแรง DC Comics ส่ง Haley Quinn ครอสโอเวอร์เกม RoV
Next articleจะใช่ราศีใด ที่อยู่ในเกณฑ์จ่ายหนัก ถึงขั้นกระเป๋าฉีก