จะใช่ราศีคุณหรือไม่ ปลายปีนี้มีเกณฑ์เริ่มนับเงินจน “นิ้วล็อก”

139

ราศี

เตรียมถุงเตรียมถังเท่าที่จะหาได้กันได้เลย สำหรับ ชาวราศีเมถุน ที่เกิดระหว่างวันที่ (15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม) หลังจากที่ดวงชะตาของท่านกับการทำงานเหน็ดเหนื่อยมาตั้งแต่ต้นปี 2564 ทำให้เกณฑ์ดวงชะตาทางด้านการเงิน และการงานในช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป ชาวราศีเมถุน มีโอกาสที่จะรับเงินไม่หยุด หรือเรียกได้ว่านับจนนิ้วล็อกเลยก็ว่าได้ ซึ่งดวงชะตาฟ้าเปิดจะหนุนบารมีให้ ชาวราศีเมถุน ได้หายเหนื่อยกับเขาสักที หลังจากที่อดทนมาแรมปีเกี่ยวกับการลงทุนลงแรงและกำลังสิ้นหวัง แต่สำหรับปลายปีนี้ก็คงจะพอหายใจหายคอและนับเงินกันไม่หยุดหย่อนแน่นอน

การงาน

เมื่อเรื่องงานของ ชาวราศีเมถุน คนภายนอกอาจจะดูว่าราบรื่น ราบเรียบ และเป็นไปได้ด้วยดี แต่สำหรับ ชาวราศีเมถุน ย่อมรู้ลึกในใจว่าเป็นการงานที่เหน็ดเหนื่อย และต้องแก้ไขปัญหามากกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงปลายปีนี้ก็คงจะคลายล็อกให้กับ ชาวราศีเมถุน ได้แน่นอน เพราะสิ่งที่ ชาวราศีเมถุน กำลังวิตกกังวลอยู่ตลอดเวลาเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงานเวลาทุกอย่างจะช่วยให้ปัญหาคลี่คลาย ซึ่งบางครั้งก็ไม่จำเป็นที่จะต้องแก้เอง แต่ทว่าด้วยความจิตอาสาของ ชาวราศีเมถุน ทำให้กลายเป็นคนคิดมากเรื่องงานทั้งที่จริงไม่มีอะไร

การเงิน

ชาวราศีเมถุน ถือได้ว่าเป็นช่วงของธุรกิจรุ่งโรจน์ และรุ่งเรือง หรือมีตำแหน่งมาคอยป้อนหน้าโต๊ะทำงาน สำหรับในช่วงปลายปี สำหรับ ชาวราศีเมถุน ที่มีความตั้งใจและกำลังย่อท้อหรือรอให้เงินเดือนขึ้น หรือกลุ่มนักธุรกิจรอที่จะได้รับผลตอบรับ ขอบอกได้เลยว่าช่วงปลายปี 2564 เป็นต้นไป ชาวราศีเมถุน มีดวงการเงินที่ดีมาก และมีเกณฑ์ที่จะนับเงินจนนิ้วล็อก เพราะว่ากระแสการเงินเข้ามาอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโชคชะตา หรือว่าเรื่องของดวงที่อาจจะได้รางวัลจากการลุ้นเสียงตัวเลข

Previous article4 ราศีเด่นดี 2 ราศีน่าห่วง ส่งท้ายปี 2564
Next articleปลอบใจ ชาวราศีมีน เหนื่อยจริงไม่มีสแตนด์อิน แต่อีกไม่นานจะสบายหายเป็นปลิดทิ้ง