ดวงของคู่ครองที่จะสร้างปัญหาให้คุณในเดือนตุลาคม 2564

24

เดือนตุลาคม

คู่ครองที่ดีถือเป็นความฝันของมนุษย์ทุกคน ที่จะได้พบกับคนรักและสร้างครอบครัวอบอุ่น รวมถึงดูแลกันในยามเจ็บป่วยยามแก่เฒ่า แต่ทว่าหากพบคู่ครองที่ไม่ดี ชีวิตจะเต็มไปด้วยปัญหา โดยในครั้งนี้ การดูดวงวันเกิดของคู่ครองหรือแฟนคนรัก สามารถบอกดวงชะตาอะไรได้บ้างช่วงเดือนตุลาคม 2564

คนรักเกิดวันจันทร์ยามดึก

หากคุณได้พบคู่ครองหรือแฟนที่เกิดวันจันทร์และเป็นช่วงเวลากลางคืน ในช่วงเดือนตุลาคมนี้มีเกณฑ์ที่คู่ครองของคุณจะนำปัญหาทางด้านการเงินเข้ามาให้กับคุณเป็นอย่างมาก อาจมีหนี้สินจากการลงทุนหรือทำธุรกิจที่ไม่คิดให้รอบคอบ และสุดท้ายทุกอย่างเปลี่ยนไปเป็นการกู้หนี้ยืมสินเละเทะแบบไม่วางแผนให้ดี ซึ่งคุณจะต้องเดือดร้อนทั้งที่คุณพยายามเก็บเงินเพื่อความมั่นคงของชีวิต

คู่ครองเกิดวันพุธตอนเช้าตรู่

หากคู่ครองหรือแฟนของคุณเกิดในช่วงวันพุธตอนเช้าตรู่ มีเกณฑ์จะต้องระวังในช่วงเดือนตุลาคมนี้เกี่ยวกับการนอกใจ มีความเป็นไปได้ว่าในเวลานี้ คู่ครองของคุณอาจจะเริ่มเบื่อตัวคุณ และต้องการหาคนใหม่เพื่อเข้ามาเติมเต็มสีสันในชีวิต ดังนั้นพึงระวังให้ดีเพราะเขาหรือเธอมีโอกาสที่จะนอกใจคุณ

คู่ครองเกิดวันพฤหัสบดีช่วงเที่ยงวัน

สำหรับคู่ครองหรือแฟนที่เกิดวันพฤหัสบดีช่วงเที่ยงวัน ในช่วงเดือนตุลาคมนี้มีโอกาสที่เขาหรือเธอจะทำให้คุณจิตตกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ไม่สามารถเก็บความเครียดไว้ได้ และจะระบายแสดงออก รวมถึงโทษคุณในหลายครั้ง และอาจจะส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของคุณทั้งการทำงาน การพักผ่อน และเรื่องสุขภาพ จนหลายอย่างในชีวิตของคุณจะไม่เหมือนเดิม

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงคำทำนายดวงชะตาตามข้อมูลในเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณาหรือใช้เพื่อความบันเทิง

Previous articleคนโบราณทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ ปลิง ” อย่างไร
Next articleต้นไม้เสริมดวงชะตาด้านการเงินและโชคลาภ