ทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ เพื่อน ” ตีความหมายอย่างไร

16

ทำนายความฝัน

การที่ฝันเห็นเพื่อนเก่าอาจทำให้หลายคนย้อนนึกถึงอดีต โดยทางจิตวิทยาอธิบายว่าการฝันแบบนี้เป็นการบ่งบอกว่าคุณกำลังเครียดหรือรู้สึกเหนื่อยล้ากับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

ขณะที่ตามความเชื่อของคนไทยโบราณ การฝันเห็นเพื่อนเก่าไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสมัยเรียนหรือเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอนาน อาจหมายถึงเหตุการณ์บางอย่างกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องไม่ดีขึ้นอยู่กับลักษณะของความฝัน

ฝันเห็นเพื่อนสมัยเด็ก ๆ หมายความว่า ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจได้รับชื่อเสียงเงินทองหรือโชคจากการเสี่ยงดวง หน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จ และอาจได้รับข่าวดีจากเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานาน

ฝันถึงเพื่อนเก่าหลายคน ทำนายว่า ใครที่กำลังจะเปลี่ยนงานใหม่ในเร็ว ๆ นี้ จะได้รับข่าวดีหรือได้ติดต่องานใหม่ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ตามที่หวังไว้ แต่เรื่องความรัก คนที่คู่ครองอยู่แล้วความสัมพันธ์ของพวกคุณจะห่างเหิน ควรหาเวลาพูดคุยกันบ้าง ส่วนคนที่ยังโสดจะเจอกับคนที่ถูกใจแต่เขาหรือเธอคนนั้นมีคู่ครองแล้ว

ฝันเห็นเพื่อนเก่าที่เป็นผู้หญิง ทำนายว่า หากคิดทำธุรกิจในช่วงนี้ควรพักโปรเจกต์ไปก่อน เพราะอาจมีปัญหาเรื่องเงินในอนาคต ที่สำคัญต้องระวังเรื่องสุขภาพของคนในบ้านที่อาจเจ็บป่วยแบบกะทันหัน

ฝันเห็นเพื่อนเก่าที่เป็นผู้ชาย ทำนายว่า ช่วงนี้ดูเหมือนคุณจะต้องอดทนอดกลั้นอย่างมากเพื่อให้งานต่าง ๆ สำเร็จลุล่วงตามแผนที่กำหนดไว้ ให้ระวังการติดต่อสื่อสารอาจมีปัญหาติดขัด ต้องใจเย็นและค่อย ๆ แก้ไขถึงจะทำให้งานของคุณสำเร็จ ที่สำคัญต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายและอย่าใช้เงินเกินตัว

Previous articleทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ ตัวเงินตัวทอง ” ตีความหมายอย่างไร
Next articleทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ ยานพาหนะ ” ตีความหมายอย่างไร