ทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ ยานพาหนะ ” ตีความหมายอย่างไร

38

ทำนายความฝัน

คนไทยมีความเชื่อเกี่ยวกับความฝัน และการฝันว่าขับรถเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการเคลื่อนย้าย เคลื่อนที่ หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

การฝันว่าขับรถ มีคำทำนายหลากหลายรูปแบบโดยขึ้นอยู่กับลักษณะความฝัน โดยส่วนใหญ่ตามความเชื่อของคนโบราณหากฝันว่ากำลังขับรถ ถือเป็นความฝันที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักเพราะสื่อถึงการเดินทาง เคลื่อนย้าย มีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติ คิดให้รอบคอบ ดังนั้นหากฝันว่าขับรถมีความหมายอย่างไรบ้างไปดูกัน

ฝันว่าขับรถของตัวเอง ทำนายว่า ช่วงนี้คุณอาจถูกโยกย้ายด้านหน้าที่การงาน อาจต้องเดินทางไกล ต้องระวังคนรอบข้างที่คิดหาผลประโยชน์ และให้ระวังมีปัญหาปากเสียงกับผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานที่ตำแหน่งสูงกว่า

ฝันว่าขับรถคนอื่น ทำนายว่า การฝันแบบนี้เป็นความฝันที่ไม่ดี หมายความว่างานที่ทำอยู่จะไม่ประสบความสำเร็จ หากคิดจะลงทุนหรือทำธุรกิจควรเว้นระยะออกไปก่อน

ฝันว่าขับรถมอเตอร์ไซค์ ทำนายว่า คุณจะมีเรื่องกังวลใจจนอยากหนีปัญหาไปให้ไกล ๆ เช่นลูกหนี้ไม่ยอมจ่าย ดังนั้นช่วงนี้ควรใช้สติให้เยอะ ๆ คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำอะไร

ฝันว่านั่งในรถนั่งในเรือ ทำนายว่า คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่เคารพ ปัญหาต่าง ๆ จะได้รับการแก้ไข งานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จและมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ

ฝันว่าขับรถชน ทำนายว่า คุณอาจจะมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียทรัพย์หรือสิ่งของที่มีมูลค่า

ฝันว่าขับชนแต่ไม่เป็นไร ทำนายว่า การงานและธุรกิจที่กำลังทำอยู่จะมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คนที่ยังโสดมีเกณฑ์ได้เจอกับเนื้อคู่เร็ว ๆ นี้

Previous articleทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ เพื่อน ” ตีความหมายอย่างไร
Next articleตรีฉัฐ แรงวันสุดท้ายคว้าแชมป์ “ ไทยแอลพีจีเอ ” ที่ชะอำ