ทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ ตัวเงินตัวทอง ” ตีความหมายอย่างไร

29

ทำนายความฝัน

คนไทยมีความเชื่อเรื่องความฝันเกี่ยวกับสัตว์ ซึ่งสามารถนำไปทำนายในรูปแบบต่าง ๆ ได้มากมาย โดยใครที่ฝันเห็นตัวเงินตัวทอง สัตว์เลื้อยคลานที่หลายคนเห็นแล้วต้องวิ่งหนี มักจะเป็นลางบอกเหตุให้ได้พบเจอกับสิ่งดี ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

การฝันเห็น ตัวเงินตัวทอง ถูกนำไปเชื่อมโยงกับคำทำนายด้านโชคลาภ ความรัก และหน้าที่การงาน ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับลักษณะของความฝัน โดยมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

ฝันเห็นตัวเงินตัวทองหนึ่งตัว ทำนายว่า ช่วงนี้คุณอาจได้รับโชคลาภหรือได้รับของมีค่าจากการเดินทางไกล ธุรกิจที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้ขยับขยายสาขา ที่สำคัญคนที่อยากบุตรจะสมหวังในเร็ว ๆ นี้ ส่วนคนที่ยังโสดอาจได้เจอกับคนที่ถูกใจ

ฝันเห็นตัวเงินตัวทองสองตัว ทำนายว่า คุณต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ควรหาเวลาพักผ่อนคลายความเครียด คนที่กำลังว่างงานหรือเพิ่งย้ายงานใหม่ จะได้รับข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ คนที่มีคู่ครองช่วงนี้ให้ระวังเรื่องรักลับ ๆ ส่วนคนที่ยังโสดจะได้เจอกับเนื้อคู่ผ่านทางญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ

ฝันเห็นตัวเงินตัวทองหลายตัว ทำนายว่า คุณกำลังจะโชคดีในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานและการเสี่ยงดวง อาจได้รับโชคแบบไม่รู้ตัว มีสิทธิ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ คนที่ยังโสดจะได้รู้จักคนใหม่ ๆ แต่ให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพของคนในบ้านและปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนที่มีคู่ครอง ควรหาเวลาคุยกันให้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม การฝันเห็นตัวเงินตัวทองตามความเชื่อของคนโบราณ สามารถตีออกมาเป็นเลขได้แก่ 17, 47, 59, 79, 99, 137, 239 และ 358 ซึ่งโปรดใช้วิจารณญาณในการนำตัวเลขชุดดังกล่าวไปเสี่ยงดวงหรือซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

Previous articleม็อดใหม่เปลี่ยน Reapers จาก Mass Effect 3 ให้เป็นตัวละครใน Among Us
Next articleทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ เพื่อน ” ตีความหมายอย่างไร