ต้นเดือนตุลาคม 2564 ราศีใดมีเกณฑ์ดวงการงานพุ่ง

284

ต้นเดือนตุลาคมปี 2564 ที่จะถึงนี้ แจ้งข่าวดีกับบางราศี เพราะคำทำนายชี้ชัดว่าดวงการงานกำลังเด่น มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เพิ่มเงินเดือน รวมไปถึงประสบความสำเร็จในเรื่องของธุรกิจ จะมีราศีใดบ้างไปดูกัน พร้อมตอนท้ายมีแนะนำวิธีเสริมดวงเพื่อสนับสนุส่งเสริมให้ดวงชะตาดียิ่ง ๆ ขึ้น

ดวงการงาน

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

คุณเป็นคนที่ขยันทุ่มเททำงาน มีความเป็นมืออาชีพสูง ส่งผลให้คนรอบข้างชื่นชอบ ส่วนคนที่กำลังหางานอดทนรออีกสักนิด จะได้งานตามแผนที่วางไว้ ให้ระวังเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นภายในองค์กรที่อาจจะผูกพันกับชีวิตของคุณไปแบบไม่มีวันสิ้นสุด

แนะนำเสริมดวง ควรไหว้ พระแม่ธรณี ด้วยดอกไม้เครื่องหอม

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

การงานของคุณมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเกิดปัญหาใด ๆ ก็ตาม ให้อดทนอดกลั้น จะช่วยให้ความสัมพันธ์กับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน คนที่กำลังหางานให้รีบพัฒนาตัวเองเพื่อให้คนรอบข้างยอมรับ การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ จะช่วยให้การดำเนินชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

แนะนำเสริมดวง ควรไหว้ พระตรีมูรติ ด้วยดอกกุหลาบสีแดงจำนวน 9 ดอก

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ช่วงนี้คุณมีโอกาสได้รับงานมากขึ้น เป็นช่วงที่ใกล้ประสบความสำเร็จ คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ งานใหม่อาจทำให้ตำแหน่งของคุณสูงขึ้น มีความมั่นคงในชีวิตโดยเฉพาะเรื่องการเงิน คนที่กำลังหางานอาจกลายเป็นที่สนใจของหลายบริษัทมากมาย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความสามารถของคุณล้วน ๆ ดังนั้นไม่ควรประมาทและต้องเรียนรู้สิ่งใหม่จากคนรอบข้าง จะช่วยให้หน้าที่การงานของคุณมั่นคงมากขึ้น

แนะนำเสริมดวง ควรไหว้ พระสังกัจจายน์ ด้วยดอกไม้สีขาว จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน

Previous articleแซงทุกสำนัก! “ เจ๊ฟองเบียร์ 888 ” ฟาด 3 ตัวเต็ม งวด 16 กันยายน
Next articleฝันเห็น “ น้องหมา ” มีความหมายอย่างไรบ้าง