วิบากกรรมของคนเกิด วันพุธ(กลางคืน) และ วันพฤหัสบดี

382

วันพฤหัสบดี

มนุษย์ทุกคนล้วนมีกรรมเป็นของตัวเองจากในอดีตชาติ ไม่สามารถลบล้างออกไปได้ ไม่ว่าจะเป็นกรรมดีหรือกรรมชั่ว ดังนั้นผลที่เกิดจากกรรมล้วนเป็นวิบากกกรรมทั้งสิ้น ท่านใดที่ทำความดีก็จะเจอกับวิบากกรรมของความสุข แต่หากท่านใดทำความชั่วก็จะพบกับวิบากกรรมแห่งความทุกข์ในชาตินั้น

คนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

เป็นคนไม่รอบคอบ ใช้เงินเก่ง ส่วนใหญ่เก็บไม่อยู่ ถ้าให้พูดอีกอย่างคุณเป็นคนฉลาดแถมฉลาดแกมโกงด้วยมีมารยาทพูดจาอ่อนหวาน เป็นคนเคารพผู้หลักผู้ใหญ่ เชื่อฟังคำสั่ง แต่มักเจอคนเอาเปรียบอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะทั้ง เพื่อนสนิทหรือคนรอบข้าง ขณะเดียวกันจะได้รับกำลังใจจากครอบครัวเสมอ

วิธีแก้ไข : คนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ควรไปทำบุญถวายสังฆทานในช่วงวันเกิดของตัวเอง พร้อมกับแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยล่วงเกินในอดีตชาติ จะช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้นเรื่อย ๆ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ชาติที่แล้วคุณเคยตำหนิพระหรือผู้ที่ทำบุญ คุณเป็นคนชอบสอนและชอบตำหนิคนอื่นแบบไม่รู้ตัว ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ชอบคุณ แต่จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนจิตใจดีตรงไปตรง ส่งให้ชาตินี้มักเจอแต่คนใส่ร้ายป้ายสีหรือไม่ก็ดูถูกนินทา

วิธีแก้ไข : แนะนำให้สวดคาถาป้องกันภัย 10 ทิศ 3 จบ ทุกวันเกิด พร้อมกับทำบุญตักบาตรเพื่อแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ผีไร้ญาติ จะช่วยให้ชีวิตคุณพบเจอแต่สิ่งดี ๆ

Previous articleฝันเกี่ยวกับน้ำตก ตีความได้อย่างไร
Next articleวิบากกรรมของคนเกิด วันศุกร์ และ วันเสาร์