ดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีกุมภ์ ”

433

ดวงสุขภาพ

ดวงสุขภาพโค้งสุดท้ายในปี 2564 ของ ชาวราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

คนที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นคนมีความเชื่อมั่นสูง ไม่มีอะไรสามารถขวางคุณได้หากคิดจะลงมือทำ คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนคิดนานแต่ทำงานรวดเร็ว ไม่ชอบการรอคอย เป็นคนเชื่อคนยากไม่ยอมรับความคิดของใครง่าย ๆ คุณเป็นคนชอบทำอะไรยาก ๆ เรียนรู้ทุกอย่างด้วยตัวเองและจะไม่เปลี่ยนใจหากตัดสินใจลงไปแล้ว

คนที่เกิดราศีกุมภ์ ต้องระวังเรื่องของคำพูดเพราะจะทำให้เกิดศัตรู ชอบตัดสินใจแบบกะทันหัน คุณมีเป้าหมายมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้ต้องลงมือทำงานอย่างหนักจนสุขภาพเริ่มย่ำแย่ ต้องจัดการชีวิตของตัวเองให้มีระเบียบเรียบร้อย เช่น การกิน การนอน หรือการทำกิจกรรมต่าง ๆ จะช่วยให้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

ปี 2564 คนที่เกิดราศีกุมภ์ ต้องการสร้างอนาคตของตัวเองและต้องประสบความสำเร็จตามแผนที่วางเอาไว้ คุณมีเรื่องให้ต้องคิดอะไรหลายอย่าง แต่จะเลือกทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำเท่านั้น ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่อาจเกิดเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ดังนั้นขอแนะนำให้คุณพักผ่อนเยอะ ๆ

โดยรวมสุขภาพของ คนที่เกิดราศีกุมภ์ ในปี 2564 ให้ระวังเรื่องของความใจร้อนขาดสติจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ ปีนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูก ลำไส้ ระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี แนะนำให้กินผักเยอะ ๆ เพราะร่างกายของคุณอาจเกิดโรคภัยในระยะยาว จริง ๆ แล้วคุณไม่ใช่คนป่วยง่าย แต่ถ้าป่วยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ควรทุ่มเททำงานมากจนเกินไปเพราะร่างกายพังเร็วดูทรุดโทรมแก่เกินวัย

Previous article4 ราศีดวงเริ่มเฮงส่งท้ายปี 2564
Next articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีมีน ”