ดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีมีน ”

215

ดวงสุขภาพ

ดวงสุขภาพโค้งสุดท้ายในปี 2564 ของ ชาวราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

คนที่เกิดราศีมีน ประสบการณ์กับเวลาทำให้คุณเข้าใจและมองเห็นสัจธรรมทุกอย่างบนโลกใบนี้ คุณเริ่มทำใจยอมรับมากขึ้น คนที่เกิดราศีนี้ต้องอดทน อดกลั้น พยายาม ถึงจะได้สิ่งที่ต้องการ คุณขยันเป็นพัก ๆ แต่มีความสามารถ ความรู้ และประสบการณ์ มีเป้าหมายการสร้างอนาคตที่ยิ่งใหญ่

คนที่เกิดราศีมีน เป็นคนเข้าใจง่าย เป็นเพื่อนที่ดี สามารถช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาของผู้อื่นได้ดี การที่คุณปฏิเสธใครไม่เป็นส่งผลให้สุขภาพของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าใดนัก ให้ระวังเรื่องความไว้ใจที่อาจส่งผลเสียตามมา แนะนำให้อยู่เฉย ๆ ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ความวุ่นวายต่าง ๆ ก็จะลดลง

ปี 2564 คนที่เกิดราศีมีน อาจจะต้องเดินทางบ่อยขึ้นแต่มีความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ความรัก การเงิน คุณต้องหมั่นหาความรู้ให้มากกว่านี้ พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา คุณไม่ชอบใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์เพราะจะทำให้คุณกลายเป็นคนขี้เกียจ แต่การทำงานหนักจนเกินไปจะส่งผลเสียต่อร่างกาย ดังนั้นขอแนะนำให้จัดการชีวิตของตัวเองจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

โดยรวมสุขภาพของ คนที่เกิดราศีมีน ในปี 2564 ให้ระวังเรื่องของกระเพาะอาหาร ท้องอืด คนรอบข้างชวนกินอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชาวราศีมีนไม่สามารถควบคุมน้ำหนักได้แถมยังกินมากเกินไป ปีนี้คุณมีแผนออกกำลังกาย ได้เล่นกีฬามากขึ้น ดังนั้นต้องดูเรื่องของกล้ามเนื้อให้ดีเพราะอาจเกิดอักเสบหรือเจ็บบริเวณขา

Previous articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีกุมภ์ ”
Next article“ คานเย เวสต์ ” ยื่นคำร้องขอเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น YE